Tài tử Hàn Quốc vào vai có số phận đau khổ trong bộ phim điện ảnh đầu tay – “Em trai tôi là găng tơ”.

Sung Hoon đóng Tae Sun – chàng trai mồ côi cha mẹ, đem lòng yêu một cô gái trong sáng trong Em trai tôi là găng tơ (Brothers in Heaven). Khác với người anh sinh đôi khác trứng, Tae Sun nổi loạn, chuyên tham gia các cuộc ẩu đả. Lớn lên, Tae Sun trở thành tay xã hội đen máu lạnh, nhúng tay vào các cuộc trộm cướp, buôn bán cổ vật phi pháp. Một mặt lạnh lùng, tàn nhẫn, mặt khác Tae Sun yếu lòng vì người con gái mình yêu, vì cái chết của cha mẹ, vì tình ruột thịt với người anh làm cảnh sát.

Sung Hoon có hàng loạt pha đánh đấm đẫm máu trong tác phẩm. Nam diễn viên chia sẻ trên TV Report đây là phim có ý nghĩa lớn trong sự nghiệp của anh. Dù phim đóng máy từ lâu, anh vẫn hồi hộp, lo sợ khi xem phim điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp.

Vai Tae Sun cho thấy sự “lột xác” của Sung Hoon trong diễn xuất. Trước đây anh gây ấn tượng với vẻ sang trọng, bảnh bao qua các vai doanh nhân, người thừa kế. Tác phẩm ra mắt ở Hàn Quốc từ ngày 17/1, khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 19/1.

Sung Hoon (trái) và Jo Han Sun đóng anh em sinh đôi khác trứng trong Em trai tôi là găng tơ. Tài tử  Jo Han Sun và đạo diễn Park Hee Joon vừa có chuyến quảng bá phim tại Việt Nam.

Sung Hoon (trái) và Jo Han Sun đóng anh em sinh đôi khác trứng trong “Em trai tôi là găng tơ”. Tài tử Jo Han Sun và đạo diễn Park Hee Joon vừa có chuyến quảng bá phim tại Việt Nam.

Sung Hoon sinh năm 1983, tên thật là Bang In Kyu. Anh từng là vận động viên bơi lội, có sở trường bơi bướm. Sau 14 năm theo đuổi sự nghiệp thể thao, Sung Hoon bỏ nghề vì chấn thương cột sống. Anh bén duyên nghề diễn từ năm 2011, với phim Góc khuất của số phận. Năm ngoái, anh nhận được nhiều sự chú ý với vai chính trong phim My Secret Romance.

Nghinh Xuân

vnexpress

BÌNH LUẬN