Nene (tên thật Pornnppan Pornpenpipat) có các cảnh hài hước trong phần ba “Lật mặt” – phim mới do ca sĩ đạo diễn và biên kịch.

Hot girl Thái đóng phim hài của Lý HảiLật mặt: Ba chàng khuyết thuộc thể loại hành động pha hài, là phần ba trong series Lật mặt do Lý Hải đầu tư và thực hiện. Hai phần đầu ra mắt năm 2015 và 2016 đều đạt doanh thu cao ở phòng vé. Dù cùng trong loạt phim, nội dung các phần không liên quan nhau. Câu chuyện cụ thể trong phần ba chưa được tiết lộ

Khác với hai phần trước, lần này Lý Hải không đóng chính. Các diễn viên chính trong phần mới là Kiều Minh Tuấn, Huy Khánh, Song Luân và hot girl Nene của Thái Lan. Kiều Minh Tuấn thủ vai Lộc – một người có tính tình cố chấp và nóng nảy. Song Luân – diễn viên phim Mẹ chồng – thủ vai Tâm, một người hiền lành, cởi mở. Còn Huy Khánh hóa thân Đức – một chàng trai ba phải và hoạt ngôn.

Nene tên thật là Pornnppan Pornpenpipat, sinh năm 1995, nổi tiếng nhờ các video cover bài hát trên mạng. Ngoài ra, cô từng tham gia nhóm nhạc Milkshake, làm người mẫu ảnh và đóng quảng cáo. Trang cá nhân của cô cũng thu hút nhiều người Việt Nam theo dõi và bình luận. Nene đến Việt Nam ghi hình hồi tháng 9/2017. Trong Lật mặt: Ba chàng khuyết, người đẹp Thái thủ vai một cô gái trẻ bị cuốn vào cuộc phiêu lưu cùng ba chàng trai. Trong trailer đầu tiên, cô bối rối khi chứng kiến cảnh ba chàng trai tắm chung ngay trước nhà.

Poster phim.

Poster phim.

Bên cạnh đó, tác phẩm quy tụ dàn diễn viên như: Tú Trinh, Tiết Cương, Phương Bình, Diệu Đức, Hoàng Mèo, Lê Bình, Đinh Y Nhung, Mỹ Uyên.

Lý Hải lập công ty sản xuất phim từ đầu năm 2014 với mong muốn dấn thân vào điện ảnh – lĩnh vực anh yêu thích sau ca hát. Anh cho biết đầu tư 17 tỷ đồng cho phim mới.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 25/5.

Ân Nguyễn

vnexpress

 

BÌNH LUẬN