Cả hai đều có tình cảm với nhau nhưng không dám thổ lộ, tạo ra nhiều tình huống hài hước, chọc cười khán giả trong ‘Yêu là quay lưng’.

polyad

Trần Thành và Minh Hằng vừa được mời vào vai một “cặp đôi hoàn cảnh” trong phim ngắn Yêu là quay lưng. Cả hai đều dành tình cảm cho nhau nhưng không ai dám nói.

polyad

Trấn Thành là một anh chàng luôn tự tin vào nhan sắc “đẹp bất thường” của mình nhưng từ khi gặp cô nàng xinh đẹp Minh Hằng, anh trở thành kẻ tự ti, nhút nhát. Anh mua bánh tặng “người trong mộng” nhưng lại không dám nhìn thẳng mặt để trao cho nàng, kết cuộc chiếc bánh thành bữa ngon cho chú cún cưng.

polyad

Bất cứ khi nào gặp nàng bước qua, Trấn Thành đều quay lưng lại, giả bộ selfie nhưng thật ra là lén chụp Minh Hằng.

polyad

Phát hiện chàng ngốc cứ mãi selfie lén mình mà không chịu thổ lộ, Minh Hằng chụp lại cảnh anh chàng gặp rắc rối cho bõ ghét.

polyad

Một lần, lấy hết can đảm, Trấn Thành quyết tỏ tình một cách bất ngờ sau lưng Minh Hằng. Anh gửi một tờ giấy cho phục vụ quán với dòng chữ “Quay lưng lại nhé!” để đưa cho bé Heo. Còn bản thân đã sẵn sàng với tạo hình trái tim trên tay, chỉ đợi nàng quay lưng lại. Tuy nhiên, kế hoạch thất bại, cô bạn phục vụ lại mang tờ giấy ấy đến bàn chị sếp khó tính.

polyad

Về phần Minh Hằng, dù cũng thích chàng đồng nghiệp nhưng vì là con gái, cô chỉ có thể cố tình xuất hiện tại nơi có mặt Trấn Thành, để anh chụp trộm, cố gắng “phát tín hiệu” cho đối phương biết, mạnh dạn tỏ tình. Sau nhiều lần thất bại, Hằng quyết định không để yên thêm nữa. Cô nhờ bạn thân làm tên cướp giật lấy điện thoại của Trấn Thành và tạo một màn “mỹ nhân cứu anh hùng”, hạ đo ván tên cướp, giúp chàng lấy lại điện thoại.

polyad

Minh Hằng phát hiện cả một bộ sưu tập ảnh của mình trong điện thoại Trấn Thành, còn anh chàng lại một lần nữa muốn lẩn trốn tình yêu của đời mình.

polyad

Minh Hằng vừa buồn cười vừa tức tối vì đến cuối cùng Trấn Thành cũng không dám nhìn thẳng mặt mình. Cô quyết định bật mí bản thân cũng chụp lén anh chàng và thổ lộ tâm tư thật trong lòng. Cuối cùng, cả hai hạnh phúc nắm tay nhau khi đã hiểu tình cảm chân thành của đối phương.

polyad

Cả hai trở thành một gia đình hạnh phúc. Video mang đến thông điệp “không quan trọng bạn yêu theo cách gì mà quan trọng là bạn có dám can đảm đối diện với tình cảm của mình và nắm tay người thương đến suốt cuộc đời hay không”.

Thu Ngân

ngoisao

 

BÌNH LUẬN