Hai diễn viên đã hoàn toàn ‘lột xác’ khi vào vai vợ chồng trong ‘Khi con là nhà’.

[Caption]

Nhà sản xuất ‘Khi con là nhà’ vừa hé lộ thêm hai nhân vật của phim do diễn viên Tú Vi và La Quốc Hùng đóng. Trong phim, Tú Vi làm nghề thu gom đồng nát. Cô có trái tim nhân hậu, nhất quyết không chấp nhận những chuyện bất lương mà chồng làm. Tuy hiền lành, cô vẫn sẵn sàng ‘nổi loạn’ khi cần thiết.

[Caption]

Trước đây, Tú Vi thường đóng những vai sang chảnh, điệu đà. Vì vậy, khi cô hoá trang thành nhân vật thu gom đồng nát trong phim mới, khán giả rất bất ngờ. Cách đây không lâu, khi Tú Vi chia sẻ ảnh ăn mặc nhếch nhác, lôi thôi khi đi đóng phim lên trang cá nhân, nhiều người không nhận ra cô.

[Caption]

Tuy đây chỉ là vai phụ nhưng Tú Vi vẫn hứng thú nhận lời vì vai diễn rất khác biệt và thú vị. Ông xã của cô cũng rất ủng hộ vợ khi có màn hoá thân ấn tượng.

[Caption]

Đối với La Quốc Hùng, vai diễn Bủm trong phim cũng đánh dấu một cột mốc mới. Đây là lần đầu tiên anh đóng vai phản diện. Nhân vật trong phim của anh vừa nghèo vừa bất lương.

[Caption]

Vai diễn này giúp La Quốc Hùng có cơ hội đa dạng hoá diễn xuất của mình. Chỉ mới tạo hình, trông anh đã ra dáng một tên lưu manh.

[Caption]

Êkíp hoá trang thành công đến mức khi đặt máy quay ở vị trí khuất cảnh La Quốc Hùng dắt cu Bi đi ăn xin, họ xin được tới 300.000 đồng.

[Caption]

La Quốc Hùng – Tú Vi đã tạo thành một cặp vợ chồng lạ lùng, gây tò mò.

[Caption]

Trong phim ‘Vòng eo 56’, họ từng đóng vai anh chị em của nhau. Đây là lần đầu họ vào vai vợ chồng.

[Caption]

Phim còn có sự tham gia của cựu người mẫu Ngọc Nga trong vai Liễu. Liễu là gái quê lỡ thì, tốt tính nhưng lẳng lơ và mê mẩn bố cu Bi.

[Caption]

Nhân vật ông bố cu Bi của Lương Mạnh Hải chỉ học hết lớp 4, chuyên thả nọc heo, đỡ đẻ, chữa bệnh cho gia súc gia cầm, nghiện cá độ cờ bạc, vợ chết sớm nên sống cảnh ‘gà trống nuôi con’. Đây cũng là vai ‘lột xác’ của Lương Mạnh Hải, khiến anh sụt mấy kg.

[Caption]

Bộ phim ‘Khi con là nhà’ được đầu tư gần 4 tỷ đồng, quay trong một tháng tại Tây Ninh, Củ Chi và trung tâm TP HCM. Nhạc nền trong phim do nhạc sĩ Minh Quân đảm nhận, còn ca sĩ Khắc Việt sáng tác bài hát cho phim.

[Caption]

‘Khi con là nhà’ do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện, với câu chuyện về cha con hài hước xen lẫn xúc động. Anh muốn gửi đến khán giả thông điệp về giá trị của hạnh phúc gia đình. Phim sẽ ra rạp vào 28/12 trên toàn quốc.

BÌNH LUẬN