Nam diễn viên cảm thấy say mê hơn với vai diễn truyền cảm hứng và kịch bản sâu sắc giống như  phim ‘The Greatest Showman’.

hugh-jackman-tung-tu-choi-vai-diep-vien-007-de-dong-phim-ca-nhac

Nam diễn viên Hugh Jackman.

Hugh Jackman tiết lộ trên tờ The Sun, vài năm trước anh từng được mời thủ vai James Bond sau khi Pierce Brosnan chia tay loạt phim này. Một hợp đồng đóng phim thực sự quá hấp dẫn nhưng ngôi sao Australia đã không mất nhiều thời gian đưa ra quyết định từ chối, bởi có những dự án khác cuốn hút anh hơn.

Hugh kể: “Tôi đã không nhận vai đó. Tôi đã tự nhủ: Mình có thực sự hứng thú không? Kỳ lạ là khi ở trường học diễn xuất, chúng tôi thường có cuộc bầu chọn xem ai hợp với vai diễn nào ở Hollywood nhất và mọi người đã bầu tôi đóng vai Bond. Bởi vậy, tôi cũng thấy mình giống Bond hơn là Wolverine”.

Tuy nhiên thời điểm đó Hugh Jackman đang đóng X-Men 2 và đã rất nổi tiếng với vai dị nhân Wolverine. Anh đã chọn gắn bó với vai diễn này cho đến tận đầu năm nay và tìm những tác phẩm thú vị thuộc thể loại khác: “Wolverine là món quà tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi nhưng tôi cũng khá ngạc nhiên vì sao mình có thể theo vai đó lâu đến thế qua rất nhiều bộ phim khác nhau và đã thành công đến như vậy… Nhưng tôi cũng luôn muốn làm thứ gì đó khác đi. Tôi muốn đóng phim ca nhạc, muốn làm Shakespeare, muốn diễn trên sân khấu và đóng những phim tâm lý giống như Prisoners“.

hugh-jackman-tung-tu-choi-vai-diep-vien-007-de-dong-phim-ca-nhac-1

Hugh trong phim The Greatest Showman.

Sau Những người khốn khổ, Hugh Jackman đã đặt hết tâm huyết vào bộ phim ca nhạc thứ hai là The Greatest Showman – tác phẩm kể về huyền thoại Barnum của ngành xiếc, người đã sáng lập gánh xiếc lừng danh Ringling Bros & Barnum & Bailey Circus vào thập niên 1980. Hugh đã ấp ủ dự án này trong suốt nhiều năm đến nỗi khi phim bấm máy, anh đã bất chấp hiểm nguy về sức khỏe để biểu diễn.

Chỉ 24 tiếng sau ca mổ ở mũi để loại bỏ tế bào ung thư da, Hugh Jackman đã tới nhà hát để ghi hình dù bác sĩ cảnh báo anh có thể bị bục mũi khâu và nhiễm trùng. Anh chia sẻ: “Sau 23 năm một hãng phim mới đồng ý làm một bộ phim ca nhạc. Tôi đã nghĩ chỉ có một phần mười cơ hội bộ phim này được thực hiện. Bởi vậy chúng tôi sẽ làm tất cả vì nó. Bác sĩ của tôi nói: Đừng hát, cậu chỉ vừa khâu 80 mũi trên mũi. Chúng có thể bục ra và khiến cậu nhiễm trùng‘. Tôi đã trấn an bác sĩ và bảo rằng, tôi chỉ nói thôi và để người khác hát thay. Nhưng cảm xúc của bài hát và khoảnh khắc ấy đã cuốn tôi đi”.

The Greatest Showman của Hugh Jackman sẽ được công chiếu từ ngày 15/12 trên toàn thế giới, được dự đoán sẽ là một bộ phim ca nhạc tuyệt vời gây tiếng vang không kém La La Land năm 2016. Bộ phim quy tụ những ngôi sao lớn như nữ diễn viên 4 lần được đề cử Oscar Michelle Williams, người đẹp Rebecca Ferguson cùng hai ngôi sao trẻ có giọng hát ấn tượng Zac Efron và Zendaya.

BÌNH LUẬN