Người đẹp tham gia “Hãy để em yêu anh” cùng rapper San E và Jung Chae Yeon – thành viên nhóm DIA.

chi-pu-thu-vai-nhac-si-trong-phim-dien-anh-hop-tac-viet-han

Tác phẩm có tên tiếng Anh “Live Again Love Again” là dự án hợp tác sản xuất giữa hai đơn vị Việt Nam và Hàn Quốc. Phim lấy bối cảnh TP HCM và Seoul (Hàn Quốc).

chi-pu-thu-vai-nhac-si-trong-phim-dien-anh-hop-tac-viet-han-1

Hồi tháng 6, San E và Chae Yeon từng đến Việt Nam ghi hình. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của Jin Ju Hyung – bạn diễn của Chi Pu trong MV “Cho ta gần nhau hơn”.

chi-pu-thu-vai-nhac-si-trong-phim-dien-anh-hop-tac-viet-han-2

Câu chuyện xoay quanh những người trẻ theo đuổi đam mê nghệ thuật. Hà Mi (Chi Pu) là một nhạc sĩ đam mê sáng tác, còn G-Feel (San E) là nhạc sĩ thiên tài Hàn Quốc đang gặp áp lực từ sự nổi tiếng.

chi-pu-thu-vai-nhac-si-trong-phim-dien-anh-hop-tac-viet-han-3

Giữa hai con người xa lạ có mối dây gắn kết thông qua cô gái Yoon Hee (Chae Yeon). Sau đó, G-Feel quyết định sang Việt Nam sau một biến cố lớn.

chi-pu-thu-vai-nhac-si-trong-phim-dien-anh-hop-tac-viet-han-4

Ê-kíp chú trọng vào phần nhạc phim. Theo nhà sản xuất, các nghệ sĩ Việt Nam Min, Erik và JayKii tham gia khâu này. Bên cạnh đó, nam chính San E thể hiện ca khúc do nhân vật nhạc sĩ của anh viết trong phim. Đạo diễn phim là Han Sang Hee – người từng thực hiện các phim “Trumpet of the Cliff”, “Wasureyuki”, “The Language of Love”.

chi-pu-thu-vai-nhac-si-trong-phim-dien-anh-hop-tac-viet-han-5

Chi Pu sinh năm 1993, là hot girl lấn sân ở các lĩnh vực ca hát, phim ảnh. Cô từng tham gia một số phim như “Thần tượng”, “Yêu” và “Vệ sĩ Sài Gòn”. Trong sự nghiệp ca hát, các sản phẩm của cô gây phản ứng trái chiều về chất lượng. “Hãy để em yêu anh” sẽ chiếu ở Việt Nam từ ngày 2/2/2018.

vnexpress

BÌNH LUẬN