Ca sĩ sẽ xuất hiện trong chương trình thời trang được tổ chức vào ngày 13/12.

Sau một thời gian dài lên ý tưởng và bắt tay vào thực hiện các mẫu thiết kế mới, Chung Thanh Phong đã hoàn tất mọi khâu chuẩn bị cho show diễn thời trang cá nhân thứ ba. Trong kế hoạch quảng bá cho chương trình, ngoài Minh Tú – chân dài quen thuộc trong các dự án của Chung Thanh Phong, còn có sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. “Nữ hoàng giải trí” sẽ xuất hiện trong show diễn giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2018, nhưng ở vai trò gì thì vẫn chưa được nhà thiết kế tiết lộ.

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà và Chung Thanh Phong hợp tác. Trước đây, nữ ca sĩ luôn là một trong những khách hàng trung thành, thường xuyên chọn lựa những mẫu trang phục của nhà thiết kế 8X để xuất hiện trong những sự kiện lớn. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn được mời làm mẫu ảnh trong nhiều bộ sưu tập của Chung Thanh Phong, điển hình là “Love your body, be yourself”. Chính vì thế, dù rất bận rộn chuẩn bị cho đêm nhạc “Love Songs”, Hồ Ngọc Hà vẫn nhận lời tham gia vào bộ ảnh giới thiệu các mẫu thiết kế nổi bật nhất của bộ sưu tập mới.

ho-ngoc-ha-lam-nang-tho-cho-show-dien-cua-chung-thanh-phong

Chung Thanh Phong, chuyên gia trang điểm Mộng Hùng chăm chút tỉ mỉ cho tạo hình của Hồ Ngọc Hà trong buổi thực hiện bộ ảnh thời trang.

Chung Thanh Phong cho rằng Hồ Ngọc Hà có thể khiến cho mỗi thước lụa, mỗi mét vải khoác trên người cô đều trở nên đẳng cấp. Vẻ quý phái, quyến rũ của nữ ca sĩ cũng rất phù hợp với tinh thần của bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các nữ thần của anh. Cộng tác nhiều lần với Hồ Ngọc Hà, Chung Thanh Phong còn đề cao tinh thần làm việc trách nhiệm và chuyên nghiệp của cô. Từ khâu chuẩn bị trang phục cho đến làm tóc, make-up đều được Hồ Ngọc Hà chăm chút hoàn hảo trước mỗi lần xuất hiện.

Bộ sưu tập “She’s A Goddess” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vĩnh cửu của các nữ thần. Nếu ở những bộ sưu tập trước, Chung Thanh Phong tập trung thể hiện nữ quyền thì năm nay, thông điệp chính mà anh mong muốn truyền tải là: “Hãy tôn vinh người bạn yêu như một nữ thần”.

ho-ngoc-ha-lam-nang-tho-cho-show-dien-cua-chung-thanh-phong-1

Show diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2018 của nhà thiết kế Chung Thanh Phong sẽ được tổ chức vào ngày 13/12 tại TP HCM.

BÌNH LUẬN