Bộ ảnh giới thiệu các mẫu váy dạ tiệc dáng dài tôn nét lộng lẫy cho phái đẹp.

nhung-mau-vay-giup-ban-gai-khoe-voc-dang-trong-dem-tiec

Thiết kế váy dài luôn là lựa chọn phù hợp đối với các bạn gái có vóc dáng lý tưởng khi tham gia các buổi dạ tiệc lớn.

nhung-mau-vay-giup-ban-gai-khoe-voc-dang-trong-dem-tiec-1

Dựa trên phom dáng cơ bản của váy đuôi cá, nhà mốt Việt đã thêm điểm nhấn mới mẻ bằng chi tiết xoắn vải tạo điểm nhấn cho eo thon. Tuy nhiên trang phục này chỉ phù hợp với bạn gái có vòng eo “con kiến”, bởi phần tạo khối thắt nơ dễ khiến vòng 2 trở nên đầy đặn hơn.

nhung-mau-vay-giup-ban-gai-khoe-voc-dang-trong-dem-tiec-2

Đường cắt ráp được thể hiện một cách khéo léo để tạo nên các kiểu váy ôm khít eo tôn đường cong “đồng hồ cát” cho phái đẹp. Nếu sở hữu vòng 3 nóng bỏng thì đây là trang phục giúp bạn đốt mắt phái mạnh trong các buổi party cuối năm.

nhung-mau-vay-giup-ban-gai-khoe-voc-dang-trong-dem-tiec-3

Đi đôi với cách tạo khối cho váy đơn sắc, các chất liệu vải kim sa, kim tuyến có khả năng bắt sáng cao cũng được dùng để mang đến các kiểu váy dài, khiến người mặc trở nên lung linh hơn trong buổi tối.

nhung-mau-vay-giup-ban-gai-khoe-voc-dang-trong-dem-tiec-4

Váy tông màu nude trở nên bắt mắt hơn nhờ cách phối hợp chất liệu lưới, thun và vải dệt kim tuyến trang trí cho phần thân trên của thiết kế.

nhung-mau-vay-giup-ban-gai-khoe-voc-dang-trong-dem-tiec-5

Đầm cúp ngực sexy được tô điểm những cánh hoa cắt tỉa tỉ mỉ dễ dàng khiến người mặc trở thành “ngôi sao” trong các buổi tiệc tùng.

nhung-mau-vay-giup-ban-gai-khoe-voc-dang-trong-dem-tiec-6

Ngoài cách phủ hoa cho toàn bộ trang phục, phần chân váy cũng được chăm chút một cách kỳ công bằng việc tạo khối bồng bềnh.

nhung-mau-vay-giup-ban-gai-khoe-voc-dang-trong-dem-tiec-7

Ngoài các mẫu váy dạ hội dáng dài, bộ ảnh còn giới thiệu thêm các kiểu đầm ngắn, đầm ôm hoạ tiết sinh động và kiểu dáng hiện đại dễ ứng dụng.

nhung-mau-vay-giup-ban-gai-khoe-voc-dang-trong-dem-tiec-8

Đầm ôm khít eo thiết kế trên vải sheer dệt kim tuyến được xử lý chất liệu khéo léo để mang tới mẫu trang phục nửa kín, nửa hở giúp phải đẹp thu hút ánh nhìn khi đi tiệc.

BÌNH LUẬN