Ca sĩ mặc trang phục gợi cảm xuất hiện trong bộ ảnh street style.

doan-trang-khoe-noi-y-khi-dao-pho

Đoan Trang tự tin khoe vóc dáng khi đảm nhận vai trò người mẫu ảnh giới thiệu các mẫu trang phục ứng dụng cho mùa thu đông 2017.

doan-trang-khoe-noi-y-khi-dao-pho-1

Áo plaid blazer được các nhà mốt Việt nhanh chóng giới thiệu trong các bộ sưu tập mới nhằm giúp phái đẹp hòa nhịp cùng trào lưu ăn mặc thịnh hành trên thế giới.

doan-trang-khoe-noi-y-khi-dao-pho-2

Kiểu áo bra cắt may trên chất liệu ren đen được sử dụng cùng quần kẻ sọc ca rô và các mẫu phụ kiện mắt kính, túi mini, hoa tai tua rua tiệp sắc đen.

doan-trang-khoe-noi-y-khi-dao-pho-3

Quần âu kẻ sọc – một sản phẩm được ra đời dựa trên cách kết hợp giữa các kiểu quần thể thao và phong cách thanh lịch. Thiết kế ấn tượng được phối cùng sơ mi trắng, sandal quai mảnh và túi đeo chéo da đen.

doan-trang-khoe-noi-y-khi-dao-pho-4

Túi Chanel Gabrielle – mẫu phụ kiện ăn khách của thương hiệu nổi tiếng – được ca sĩ chọn lựa để tạo điểm nhấn cho set đồ trắng đen.

doan-trang-khoe-noi-y-khi-dao-pho-5

Đoan Trang không ngại thể hiện phong cách tự do và phóng khoáng với cách phối áo sơ mi trắng để lộ nội y khi đi dạo phố.

doan-trang-khoe-noi-y-khi-dao-pho-6

Sơ mi trắng được cài nút bất đối xứng nhằm mang đến sự phá cách và lạ lẫm cho bạn gái thay vì lối ăn mặc đơn giản thông thường.

doan-trang-khoe-noi-y-khi-dao-pho-7

Ngoài trang phục tôn nét cá tính, những mẫu phụ kiện được ưa chuộng ở mùa thu đông năm nay như bốt da, hoa tai to bản, túi xách trang trí họa tiết độc đáo cũng được chọn để phối cùng các set đồ.

doan-trang-khoe-noi-y-khi-dao-pho-8

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Tony Dinh, stylist Kye Nguyễn.

BÌNH LUẬN