Trailer chương trình The Look hé lộ cuộc chiến giữa ba huấn luyện viên Phạm Hương, Minh Tú và Kỳ Duyên.

The Look (Vẻ đẹp thương hiệu) là tên gọi của chương trình truyền hình thực tế mới được phát sóng dưới hình thức online. Phạm Hương – Minh Tú – Kỳ Duyên là ba huấn luyện viên của show này.

Trong trailer vừa ra mắt, cả ba có những màn đối đầu căng thẳng. Phạm Hương yêu cầu dừng quay để họp với nhà sản xuất. Cô cũng không cho phép camera đi theo để quay hình khiến không khí căng thẳng bao trùm. Trailer có khoảnh khắc Phạm Hương lau nước mắt và nắm tay học trò rời khỏi trường quay.

Không kém Phạm Hương, Minh Tú cũng thể hiện sự quyết liệt khi phản ứng với nhà sản xuất. “Dẹp hết máy quay đi và nói chuyện cho rõ ràng. Nếu thi không thắng được thì cũng phải để người ta có cơ hội tỏa sáng chứ”, cô bức xúc.

Phạm Hương

Phạm Hương trong trailer của chương trình.

Lần đầu tham gia một chương trình truyền hình thực tế, Hoa hậu Kỳ Duyên không bị lép vế trước hai đàn chị vốn nhiều kinh nghiệm ngồi ghế “nóng”. Cô cho biết có lợi thế lớn nhất là sức trẻ. Chia sẻ về Phạm Hương, cô nói: “Duyên từng chiến thắng Phạm Hương một lần tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Chẳng có lý do gì Duyên phải sợ chị ấy cả”. Trước lời thách thức của đàn em, Phạm Hương nhẹ nhàng đáp trả: “Vậy thì hãy chờ xem. Đừng ngủ quên trên chiến thắng”.

Chương trình sắp ra mắt, nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất phù hợp cho thị trường quảng cáo và giải trí.

Tường Nhiên

vnexpress

BÌNH LUẬN