Hai ngôi sao đình đám góp giọng trong tác phẩm “Early Man” được đầu tư kinh phí 50 triệu USD.

Early Man (Ngôi làng tiền sử) là bộ phim thuộc thể loại stop-motion ((hoạt hình tĩnh vật), do đạo diễn Nick Park thực hiện, dựa trên kịch bản của Mark Burton và John O’Farrell. Nick Park gắn bó tên tuổi với tác phẩm nổi tiếng Chicken Run, ra mắt năm 2000.

Ngày 13/11, nhà sản xuất tung trailer đầu tiên của phim, trong đó giới thiệu những phân đoạn lồng tiếng của dàn sao như Tom Hiddleston, Eddie Redmayne, Maisie Williams, Timothy Spall…

Eddie Redmayne (nổi tiếng với phim Cô gái Đan Mạch) thể hiện vai chính – Dug – đến từ thời tiền sử. Một anh chàng ngây thơ, can đảm, cùng bạn bè ra sức chống lại những kẻ thù của bộ tộc đến từ thị trấn Thời kỳ Đồ đồng. Đạo diễn Nick Park chia sẻ: “Eddie có một chất giọng vừa tràn nhiệt huyết nhưng cũng dễ thương tổn, rất phù hợp với nhân vật”.

tom-hiddleston-eddie-redmayne-long-tieng-phim-hoat-hinh

Eddie Redmayne (trái) lồng tiếng cho nhân vật chính, trong khi Tom Hiddleston nhận vai phản diện.

Tài tử loạt phim Thor – Tom Hiddleston – lồng tiếng cho chúa tể quỷ quyệt Nooth của thị trấn Thời kỳ Đồ đồng. Tom Hiddleston nói về vai diễn: “Tôi rất vui khi hóa thân thành nhân vật phản diện. Đây là lần đầu tiên tôi cộng tác cùng Eddie. Quả là một trải nghiệm thú vị”.

Ngoài ra, người đẹp của loạt phim Game of Thrones – Maisie Williams – nhận một vai trong Early Man. Cô lồng tiếng cho nhân vật Goona.

tom-hiddleston-eddie-redmayne-long-tieng-phim-hoat-hinh-1

Maisie Williams (giữa) cùng các diễn viên khoe nhân vật mà mình lồng tiếng.

Bộ phim có phong cách, màu sắc gợi nhớ các tác phẩm nổi tiếng như Shaun the Sheep, Phi đội gà bay, Wallace và Gromit… Early Man ra rạp từ ngày 9/2/2018.

Thùy Liên

vnexpress

BÌNH LUẬN