Trương Luân Thạc khẳng định anh yêu vợ và không bận tâm đến lời người khác nói.

Hôm 6/11, Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc bị một số paparazzi chụp hình khi xuất hiện tại sân bay. Trong khi vợ kéo đồ, Luân Thạc sử dụng điện thoại, không để ý xung quanh. Bức ảnh sau khi bị tung lên mạng đã trở thành đề tài bàn tán, nhiều người nhận xét rằng Lệ Đề xuống sắc nhanh, cô từ “nữ thần sexy” giờ trông như bà thím, trang phục bó sát cơ thể còn để lộ thân hình kém thon thả của cô, khiến khán giả nhận xét “trông béo đến nứt cả quần”. Tấm ảnh hiện tại đã bị gỡ bỏ trên mạng xã hội.

chung-le-de-bi-che-beo-den-nut-quan-chong-tre-len-tieng-benh-vuc

Trương Luân Thạc và vợ, Chung Lệ Đề.

Trước ồn ào, Trương Luân Thạc đã lập tức có những lời chia sẻ trên trang cá nhân. Anh viết: “Đừng lôi chuyện cân nặng của vợ tôi ra nói”. Anh khen ngợi vợ là người phụ nữ tốt nhất thế giới: “Suy nghĩ lạc quan, luôn tự cải thiện bản thân. Luôn mong muốn dùng tình yêu thương thay đổi thế giới. Đó là em, người phụ nữ anh yêu và tôn trọng. Những kẻ gieo tin đồn ác ý mới đáng thương hại. Bây giờ anh yêu em, mãi sau này vẫn yêu em”. Luân Thạc cũng giải thích chuyện anh say sưa với chiếc điện thoại vì lúc đó đang mải chơi game trực tuyến với nhóm bạn và không thể bỏ dở. Hơn nữa, điều này hoàn toàn chẳng ảnh hưởng gì tới tình cảm anh dành cho bà xã.

Chung Lệ Đề sau đó đăng lại những dòng chia sẻ của chồng, với lời lẽ cảm kích: “Ông xã… Yêu anh. Anh là người tuyệt vời nhất”. Fan của cặp đôi động viên họ đừng bận tâm quá nhiều tới lời người khác nói, quan trọng là hạnh phúc khi ở bên nhau.

ngoisao

BÌNH LUẬN