Nhiều người lo lắng vì nhân vật họ yêu thích như Iron Man, Doctor Strange… bị tấn công trong video mới của “Avengers: Infinity War”.

Tối 16/3, trailer mới nhất của Avengers: Infinity War được hãng Marvel tung ra. Chỉ hơn một tiếng khi những hình ảnh giới thiệu được ra mắt, các diễn đàn về phim Marvel xôn xao ý kiến từ người hâm mộ. Đa số bày tỏ sự quan tâm tới số phận của nhóm siêu anh hùng Avengers khi gặp đối thủ mạnh như Thanos – một ác nhân ngoài hành tinh với năng lực phi thường.

Trong video hơn hai phút, khán giả có thể thấy đây là phim Marvel đồ sộ nhất từ trước tới nay khi quy tụ hơn 20 siêu anh hùng từ nhiều loạt phim trước. Theo Marvel, Avengers: Infinity War có 64 nhân vật chính. Đây cũng là tác phẩm dài nhất, với thời lượng phát sóng 156 phút.

Trailer Avengers: Infinity War mở đầu bằng lời giới thiệu của nhân vật Gamora (Zoe Saldana đóng) về ác nhân mới Thanos, kẻ luôn có mục tiêu tiêu diệt một nửa vũ trụ. Thanos tới Trái đất tìm những viên đá vô cực để hoàn thiện sức mạnh. Nhóm Avengers, Doctor Strange, Người Nhện, các vệ binh dải ngân hà, Black Panther… cùng hợp lực chống lại kẻ thù mạnh nhất. Tuy nhiên, một số khung hình cho thấy Iron Man, Doctor Strange, Captain America… đều gặp nạn khi đối đầu với Thanos.

Một thành viên diễn đàn yêu phim Marvel chia sẻ hình ảnh Iron Man đang chịu đựng cuộc tấn công từ kẻ thù và viết: “Nhiều khả năng Iron Man hoặc Thor ra đi rồi. Tự nhiên thấy nghẹn ngào, không biết ra rạp có khóc không”. Người khác cũng lo lắng khi xem phim sẽ khóc nếu như các siêu anh hùng chết dưới tay Thanos: “Trong trailer, các anh ấy bị Thanos hạ nhiều quá”. Trên Twitter, người hâm mộ bày tỏ tình cảm với những siêu anh hùng họ yêu mến. Khán giả tên Ash viết: “Marvel không thể để có chuyện gì xảy ra với Tony. Tony Stark xứng đáng được sống trong Avengers: Infinity War”.

Dàn siêu anh hùng của Marvel gắn bó với khán giả qua nhiều năm, ở từng phần phim riêng và chung. Môtíp thường thấy ở mỗi tác phẩm là cái thiện chiến thắng cái ác, các siêu anh hùng giành được vinh quang cuối cùng. Tuy nhiên, đối thủ của họ lần này là Thanos, ác nhân mạnh nhất vũ trụ và có sức mạnh nhờ các viên đá vô cực và số phận của mỗi người đều khó biết trước.

Nội dung của Avengers: Infinity War sẽ mở ra Giai đoạn 3 (Phase 3) của Vũ trụ điện ảnh Marvel và dẫn dắt tới Avengers 4, dự kiến ra rạp vào năm sau. Bộ phim cũng đánh dấu tròn 10 năm xây dựng Vũ trụ điện ảnh Marvel, kể từ phần đầu Iron Man năm 2008.

Dàn siêu anh hùng của Avengers: Infinity War.

Dàn siêu anh hùng của “Avengers: Infinity War”.

Avengers: Infinity War do anh em đạo diễn Anthony và Joe Russo thực hiện, với dàn diễn viên hùng hậu và nổi tiếng như Scarlett Johansson, Chris Hemsworth, Elizabeth Olsen, Tom Hiddleston, Benedict Cumberbatch, Chris Evans, Robert Downey Jr., Chadwick Boseman, Zoe Saldana, Chris Pratt, Vin Diesel, Bradley Cooper…

Tác phẩm thứ 19 trong loạt phim siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ ra rạp tại Việt Nam từ ngày 25/4.

Thùy Liên

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN