Nam ca sĩ cho biết phải “cắm đầu chạy show” suốt tháng 10 để lo tiền tổ chức đêm nhạc tại thủ đô.

Chiều 5/11, Noo Phước Thịnh ra mắt liveshow kỷ niệm chín năm ca hát. Anh tổ chức chương trình tại sân vận động Đại học Hà Nội và phát vé miễn phí cho 20.000 khán giả.

Ngoài tiền tài trợ, ca sĩ phải tự bỏ một khoản tiền không nhỏ để lo cho liveshow. “Tôi không nhớ rõ mình đã đầu tư bao nhiêu mà nhờ vả phần việc này cho người quản lý. Nghệ sĩ nếu cứ mãi nghĩ chuyện tiền nong sẽ không đầu tư được cho âm nhạc. Nhưng tôi có thể khẳng định mình đã cắm đầu đi diễn để có tiền làm show”. Theo tiết lộ của Noo Phước Thịnh, toàn bộ cát-xê anh kiếm được trong tháng 10 đều dồn hết cho liveshow này.

noo-phuoc-thinh-danh-cat-xe-mot-thang-de-lam-liveshow

Ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được mời làm giám đốc âm nhạc. Tác giả Gánh hàng raughi nhận sự chịu chi của đàn em cho âm nhạc. Anh cho biết mình đề xuất đầu tư bao nhiêu cho chương trình cũng được Noo Phước Thịnh chấp thuận.

Hồ Hoài Anh thừa nhận ban đầu anh không nghe nhạc của Noo Phước Thịnh. Đến khi được ngỏ lời và nghe thử các sản phẩm, Hồ Hoài Anh khá thích thú.

“Noo Phước Thịnh có xuất phát điểm là một ca sĩ dành cho khán giả tuổi teen. Nhưng bây giờ, cậu ấy đã vượt qua để trở thành một ca sĩ giải trí. Với những bài hát đang có, Noo Phước Thịnh cho thấy sự dung hòa về khán giả và mang một màu sắc âm nhạc riêng”, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận xét.

Trong liveshow, Noo Phước Thịnh sẽ hát khoảng 30 ca khúc và không có ca sĩ khách mời. Nam ca sĩ muốn giữ bí mật câu chuyện âm nhạc để gây bất ngờ cho khán giả.

vnexpress

BÌNH LUẬN