Nhà thiết kế chọn Thanh Hằng làm vedette cho bộ sưu tập Thu đông 2017 mang tên ‘Thứ sáu của chị’.

Là tên tuổi nổi bật trong làng thiết kế Việt, Công Trí sẽ một lần nữa mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vào tối mai, 31/10 tại Hà Nội. Đảm nhận vị trí first face và vedette trong show vẫn là chân dài Thanh Hằng – mỹ nhân đã gắn bó với sàn diễn của Công Trí trong nhiều năm qua.

cong-tri-tiep-tuc-mo-man-vietnam-international-fashion-week

Thanh Hằng và NTK Công Trí.

Bộ sưu tập Thu đông 2017 lần này của Công Trí có tên “Thứ sáu của chị”. Tác giả chia sẻ, đây là một góc nhìn dí dỏm, tinh nghịch nhưng cũng rất sành điệu về ngày thứ sáu của các nàng công sở. Sau một tuần làm việc căng thẳng, thứ sáu là thời điểm lý tưởng để những phụ nữ chốn văn phòng trút bỏ đồng phục và khoác lên mình bộ cánh yêu thích.

Giải thích thêm về tên gọi của bộ sưu tập, Công Trí cho biết, anh chọn từ “chị” là một đại từ nhân xưng gần gũi, thể hiện sự quý mến lẫn trân trọng dành cho phụ nữ công sở nói riêng và phụ nữ ở bất kỳ lứa tuổi nào nói chung. Dù là cô gái đôi mươi tươi trẻ phơi phới hay người phụ nữ trung niên từng trải, sau một tuần làm việc chăm chỉ, tất cả họ đều xứng đáng được tận hưởng một ngày thứ sáu thật thư giãn và thoải mái với thời trang, đúng nghĩa “hôm nay là ngày của chị”.

cong-tri-tiep-tuc-mo-man-vietnam-international-fashion-week-1

Một vài thiết kế trong bộ sưu tập sắp ra mắt.

BÌNH LUẬN