Diễn viên bắt kịp xu hướng thời trang với các mẫu tay áo cách điệu trong phim “Nam thanh nữ tú thế kỷ 20”.

my-nhan-dao-keo-han-ye-seul-lang-xe-mot-tay-phongHan Ye Seul tái xuất màn ảnh nhỏ với tác phẩm “Nam thanh nữ tú thế kỷ 20” (20th Century Boy and Girl) – kể về cuộc sống độc thân của nhóm bạn sinh năm 1983. Cô hóa thân thành ngôi sao truyền hình Sa Jin Jin – xinh đẹp, thị phi nhưng lẻ bóng ở tuổi 35. Cô tình cờ gặp lại mối tình đầu thời cấp 3 và rung động trước anh một lần nữa.

Trang phục Han Ye Seul chọn phù hợp với tính cách kiêu kỳ của nhân vật. Kiểu dáng tay phồng của những thương hiệu lớn như Gucci, Valentino… được diễn viên sử dụng nhiều lần trong phim. Thời trang của cô trong phim là từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Naver

my-nhan-dao-keo-han-ye-seul-lang-xe-mot-tay-phong-1

Áo tay phồng là trang phục thịnh hành từ thập niên 1980, vài năm gần đây trở lại làng mốt với xu hướng hiện đại, phóng khoáng hơn. Han Ye Seul bắt kịp làn sóng thời trang, biến tấu thành nhiều kiểu dáng tạo phong cách cho bản thân.

my-nhan-dao-keo-han-ye-seul-lang-xe-mot-tay-phong-2

Mẫu áo oversize tay phồng được cô phối với váy hai dây cột nơ của hãng Lucky Chouette. Set đồ này có giá 746.000 won (xấp xỉ 14 triệu đồng).

han-ye-seul-lang-xe-mot-tay-phong-trong-phim-moi-3

Han Ye Seul được truyền thông Hàn và fan đánh giá là một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất showbiz. Cũng như một số đồng nghiệp bị “soi” chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, các chuyên gia cho rằng cô đã cắt mắt hai mí, sửa mũi để thon gọn hai bên cánh, chỉnh răng và “lột xác” làn da bằng cách tắm trắng.

han-ye-seul-lang-xe-mot-tay-phong-trong-phim-moi-4

 Han Ye Seul diện thiết kế cách điệu của hãng Viaplain. Trang phục tạo điểm nhấn với phần cầu vai rớt và xếp nếp ở cổ tay tạo độ phồng, có giá 178.000 won ( hơn ba triệu đồng).

han-ye-seul-lang-xe-mot-tay-phong-trong-phim-moi-5Áo lụa Giambattista Valli kết bèo ở cổ, vai và ống tay được diễn viên phối với quần jeans.

han-ye-seul-lang-xe-mot-tay-phong-trong-phim-moi-6

Chiếc váy tay phồng ngoại cỡ thuộc thương hiệu Rejina Pyo được Han Ye Seul kết hợp với túi xách Dior.

han-ye-seul-lang-xe-mot-tay-phong-trong-phim-moi-7

Mẫu váy tay lỡ phồng nhẹ, họa tiết được lấy cảm hứng từ túi xách Sylvie của Gucci có giá 2.700 USD (khoảng 61 triệu đồng).

 

han-ye-seul-lang-xe-mot-tay-phong-trong-phim-moi-8Ngoài lăng xê mốt tay phồng, người đẹp xứ Hàn còn chuộng các thiết kế phá cách như áo lụa trễ vai của hãng Emilio Pucci.

han-ye-seul-lang-xe-mot-tay-phong-trong-phim-moi-9

Chiếc đầm dự tiệc kiểu dáng bất đối xứng của hãng Isabel Marant được Han Ye Seul biến tấu thành váy áo dạo phố khi mặc kèm tank top trắng.

vnexpress

BÌNH LUẬN