Hầu hết nhiều người khi nhìn thấy mẫu concept bán tải BMW đều phải thốt lên: “Nó thật khủng khiếp!”, thậm chí thiết kế còn “tồi tệ” hơn cả Mercedes X-class.

Tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, thương hiệu xe hạng sang Mercedes-Benz trưng bày mẫu bán tải hạng sang đầu tiên của mình là chiếc pick-up X-class kèm giá bán từ 44.600 USD tại Đức.

Khi nhận xét về sản phẩm mới của đối thủ, Hendrik von Kunheim, Phó chủ tịch BMW phụ trách khu vực châu Á, Nam Phi và Australia chia sẻ trên Motoring và cho rằng nó thật kinh khủng. “Tôi từng thấy Mercedes X-class ra mắt ở triển lãm Geneva, nó thật chán. Thậm chí rất chán. Họ có thể làm tốt hơn. Họ làm ra những chiếc xe hấp dẫn. Nhưng lần này thì đáng thất vọng”, vị này phát biểu

Mới đây, những hình ảnh lộ diện về chiếc bán tải pick-up mang thương hiệu BMW xuất hiện trên mạng xã hội nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ, hầu hết nhiều người khi nhìn thấy mẫu concept này đều thốt lên “nó thật khủng khiếp”, thậm chí thiết kế còn “tồi tệ” hơn cả Mercedes X-class.

Một số khác lại ví von rằng diện mạo bên ngoài của xe khá giống với một nhân vật đóng vai phản diện trong bộ phim Robocop.


Từ những hình ảnh cho thấy, phần đầu phía trước gây ấn tượng mạnh với cụm đèn pha LED thanh mảnh, sắc nét vay mượn từ chiếc X5 2018 vừa ra mắt. Bộ lưới tản nhiệt dạng quả thận đặc trưng bao bởi đường viền mạ crôm sáng, cản trước mở rộng trong lớp sơn đen-bóng mang đến sự hầm hố. Logo đặt chính giữa với nắp ca-pô dập nổi

Thân xe với một đường gân dập nổi kéo dài từ cánh cửa trước tới tận thùng xe phía sau, kèm với đó là một mang cá màu đen mang tính khí động học. Phần đuôi là cụm đèn pha LED nằm gọn trong thành xe, một phần tích hợp trên cửa nắp thùng cùng logo đặt giữa. Một bánh xe dự phòng được đặt nằm sâu dưới gầm

Theo quan điểm cá nhân của người viết thì có lẽ nếu phần đuôi phía sau được kéo dài thêm một chút nữa thì chiếc xe tải sẽ trông đẹp hơn hơn rất nhiều.

Là một chiếc pick-up off-road mạnh mẽ khi toàn bộ bốn bánh xe có thiết kế đặc biệt phủ một màu đen-bóng bắt mắt. Hiện thông số kích thước, trang bị khả năng vận hành trên chiếc pick-up của BMW vẫn nằm trong vòng bí mật.

Lê Ngà

Nguoiduatin

 

 

 

 

BÌNH LUẬN