Tập đoàn chi hàng tỷ đồng mua bảo hiểm rủi ro tài sản cho khách hàng sở hữu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela trong 5 năm.

Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm, Quyền Phó tổng giám đốc LDG Group, đơn vị đầu tư và phát triển dự án này cho biết, việc mua bảo hiểm rủi ro tài sản cho khách hàng để đảm bảo quyền lợi tối ưu cho họ, đồng thời gia tăng giá trị cho căn hộ Saigon Intela.

“Chúng tôi muốn thể hiện sự quan tâm chi tiết cho cư dân không chỉ là những điểm khác biệt từ tiện ích, không gian sống mà cả điều kiện sống đảm bảo tốt nhất”, ông Liêm nhấn mạnh.

ldg-group-mua-bao-hiem-rui-ro-cho-can-ho-thong-minh-saigon-intela

LDG Group chi hàng tỷ đồng đầu tư mua bảo hiểm rủi ro tài sản cho khách hàng để đảm bảo quyền lợi tối ưu cho họ và tăng thêm giá trị gia tăng cho căn hộ Saigon Intela.

Cũng theo ông Liêm, việc đầu tư mua bảo hiểm rủi ro tài sản này cho khách hàng cũng là động thái kêu gọi khách hàng quan tâm đến tài sản giá trị để phòng ngừa những rủi ro không mong muốn. Bảo hiểm này sẽ được tính từ lúc bàn giao căn hộ cho khách hàng và có giá trị trong vòng 5 năm.

Trước đó, Saigon Intela thu hút nhiều khách hàng khi triển khai mô hình căn hộ đảm bảo 6 yếu tố thông minh, mang đến nhiều khác biệt và tiết kiệm chi phí đầu tư.

ldg-group-mua-bao-hiem-rui-ro-cho-can-ho-thong-minh-saigon-intela-1

Hệ thống vách tường di động tạo sự linh hoạt cho không gian phòng khách và phòng ngủ thông minh.

Các căn hộ được trang bị hệ thống điện cảm ứng thông minh cho phép như tự động bật tắt khi di chuyển, hệ thống vách tường di động tạo sự linh hoạt cho không gian, điều khiển bằng phần mềm kết nối Internet cùng hệ thống cửa ra vào bằng khóa vân tay… Đồng thời, hệ thống điều hành quản lý khu căn hộ bằng phần mềm được lập trình riêng, độc quyền cho Saigon Intela nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành.

Khi bàn giao căn hộ, LDG Group còn tặng cho khách hàng phòng ngủ thông minh kèm hệ thống tủ nội thất, cửa kính cường lực khung gỗ cao cấp và nhiều trang bị nội thất khác.

ldg-group-mua-bao-hiem-rui-ro-cho-can-ho-thong-minh-saigon-intela-2

Phòng ngủ thông minh kèm hệ tủ nội thất, cửa kính cường lực khung gỗ cao cấp và nhiều trang bị nội thất khác sẽ được LDG Group tặng cho khách hàng.Hotline: 0937 92 88 92. Website: Ldggroup.vn.

Khách hàng sở hữu căn hộ Saigon Intela chỉ cần đầu tư thêm khoảng 60-80 triệu đồng cho nội thất và vật dụng gia đình là có thể ở ngay.

Bên cạnh việc tích hợp được những yếu tố thông minh, ứng dụng công nghệ tiên tiến, sở hữu hệ thống tiện ích nổi bật, điểm nhấn các căn hộ thông minh Saigon Intela là mức giá 990 triệu đồng một căn.

Với chi phí ban đầu chỉ khoảng 300 triệu đồng, các khách hàng và nhà đầu tư có thể sở hữu ngay căn hộ tại dự án. Ngân hàng Vietinbank cho vay lên tới 70% lãi suất ưu đãi trong vòng 15 đến 20 năm. Mỗi tháng chỉ cần trả góp 6,5 triệu đồng.

Huệ Chi

Nguồn: vnexpress

BÌNH LUẬN