Hai cơn bão ập đến khiến cuộc thi Miss World Puerto Rico nhằm tìm kiếm đại diện đi thi quốc tế năm nay phải hoãn.

Ngày 11/10, giám đốc quốc gia của Puerto Rico – Ana Avilés thông báo không gửi đại diện nước này tham dự Miss World 2017.

“Vô cùng tiếc nuối nhưng chúng tôi không thể cử đại diện tham gia kỳ thi quốc tế. Quyết định này đến hoàn toàn bất ngờ. Cuộc thi Miss World đổi ngày tổ chức vào tháng 11, trong khi sự kiện trong nước hai lần bị trì hoãn (ngày 13/9 và 20/9) bởi cơn bão Irma và Maria. Thiên nhiên tàn phá đất nước chúng tôi, thông tin liên lạc bị cắt đứt, khiến chúng tôi không thể thực hiện được việc lựa chọn đại diện dự thi năm nay”, Ana Avilés nói trên tờ Primera Hora.

puerto-rico-khong-the-tham-du-miss-world-2017-vi-mua-bao

Năm ngoái, Stephanie Del Valle của Puerto Rico đăng quang Miss World.

Miss World Puerto Rico dự kiến tái khởi động vào tháng 11 để chọn đại diện thi năm sau.

Năm ngoái, người đẹp Puerto Rico – Stephanie Del Valle – đăng quang Hoa hậu Thế giới tại nhà hát thuộc khu nghỉ dưỡng kiêm sòng bạc MGM National Harbor, Maryland, Mỹ. Chiến thắng của Stephanie Del Valle được đánh giá là bất ngờ.

puerto-rico-khong-the-tham-du-miss-world-2017-vi-mua-bao-1

Hoa hậu Mỹ Linh (trái) – đại diện Việt Nam – đang thực hiện dự án nhân ái trước ngày lên đường dự thi.

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 dự kiến tổ chức tại Trung Quốc ngày 18/11. Việt Nam cử Hoa hậu Mỹ Linh tham dự.

Ngày 10/10, Mỹ Linh có mặt tại Yên Bái thực hiện dự án nhân ái, lắp điện năng lượng mặt trời. Đây là một trong những hoạt động bắt buộc của ban tổ chức. Ngày 19/10, Mỹ Linh sẽ lên đường sang Trung Quốc.

Minh Anh

Nguồn: vnexpress

BÌNH LUẬN