Trailer mới của bom tấn hé lộ nhiều hơn về cuộc xâm lăng và phản kháng của các người hùng hãng DC.

 

Siêu anh hùng chiến đấu giữa thành phố tan hoang trong 'Justice League'Đoạn phim gần ba phút phô diễn nhiều cảnh chiến đấu của nhóm Justice League với binh đoàn Parademon của ác nhân Steppenwolf. Các siêu anh hùng bị áp đảo về số lượng, thường một mình phải chống trả nhiều tên địch. Trong khi đó, khung cảnh xung quanh tan hoang với nhiều ngôi nhà đổ nát còn bầu trời đỏ rực như máu.

Trailer vẫn mang màu sắc u tối giống các phim trước của DC, đặt trong một thế giới nhiều hoang mang và chia rẽ sau cái chết của Superman ở cuối phim Batman v Superman (2016). Tuy nhiên, một số câu thoại hài hước được cài cắm để không khí bớt nặng nề. Phần hình ảnh khá đẹp mắt là sự kết hợp giữa những chuỗi tình huống hành động và một số cảnh có tính biểu tượng như khi Wonder Woman đứng trên vai nữ thần công lý hay tờ báo có tựa đề “Thế giới không có hy vọng” (ám chỉ sự vắng bóng của Superman).

Nhóm siêu anh hùng gồm có Batman, Wonder Woman, Flash (năng lực siêu tốc độ), hải vương Aquaman và Cyborg (có cơ thể nửa người nửa máy, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại). Superman cũng góp mặt ở một cảnh trong trailer, nhưng đó chỉ là đoạn hồi tưởng của Lois Lane – người yêu anh. Tuy nhiên, người hùng quá cố được các nhà sản xuất xác nhận sẽ hồi sinh và góp mặt trong phim mới.

sieu-anh-hung-chien-dau-giua-thanh-pho-tan-hoang-trong-justice-league

Wonder Woman trong trailer.

Justice League là phim thứ năm trong vũ trụ điện ảnh DC, xoay quanh các nhân vật từ truyện tranh của hãng này. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên Ben Affleck, Henry Cavill, Gal Gadot, Jason Momoa, Ezra Miller, Ray Fisher và Amy Adams. Câu chuyện xoay quanh việc Batman và Wonder Woman tập hợp một nhóm người hùng để giải cứu Trái đất khỏi hiểm họa mới.

Zack Synder là đạo diễn, nhưng rời dự án khi phim quay gần xong để giải quyết chuyện gia đình sau khi con gái anh tự sát. Đạo diễn The Avengers Joss Whedon thực hiện nốt những cảnh còn lại. Phim khởi chiếu ngày 17/11 ở Việt Nam với nhan đề Liên minh công lý.

Ân Nguyễn

Nguồn: vnexpress

BÌNH LUẬN