Ôn Vĩnh Quang cho biết cuộc sống của anh không có gì thay đổi và anh cũng chưa định xuất hiện ở các sân khấu sau thành công của bài hát trong phim.

Gạo nếp gạo tẻ đã chiếu được 24 tập, đang là một trong những phim truyền hình gây sốt. Bài hát chính trong phim – ca khúc Đi tìm tình yêu – phát ở đoạn giới thiệu mỗi tập phim cũng được nhiều khán giả yêu thích.

Đi tìm tình yêu được Đinh Trung Chính đặt lời Việt từ bản gốc Find love find life của Hàn Quốc. Phiên bản Việt do ca sĩ trẻ Ôn Vĩnh Quang thể hiện. Sau hơn 1 tháng đăng tải trên YouTube, video này thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem.

Ôn Vĩnh Quang cho biết anh là ca sĩ độc quyền của đơn vị sản xuất phim Gạo nếp gạo tẻ nên dù chưa có tên tuổi vẫn may mắn được giao thể hiện ca khúc này. Khi thu âm anh cảm nhận đây là bài hát hay, giai điệu bắt tai, lời ca vui tươi, yêu đời, có niềm tin vào cuộc sống. Ôn Vĩnh Quang hy vọng ca khúc sẽ được đón nhận và điều đó đã trở thành sự thực khi phim phát sóng. Nhiều khán giả chia sẻ, họ thích cách nam ca sĩ hát, nghe tràn đầy năng lượng tích cực.

Ca sĩ trẻ Ôn Vĩnh Quang.

Ca sĩ trẻ Ôn Vĩnh Quang.

Đi tìm tình yêu được đón nhận nồng nhiệt trên mạng, khán giả rất tò mò về người thể hiện ca khúc nhưng thông tin của anh khá ít ỏi. Liên hệ với Ôn Vĩnh Quang, ca sĩ cho biết cuộc sống của anh không có gì thay đổi so với trước. Anh chỉ xuất hiện trong các sự kiện của công ty chứ chưa đi hát bên ngoài vì vẫn đang trong quá trình đào tạo.

Đại diện của Ôn Vĩnh Quang chia sẻ, nam ca sĩ đang được lên kế hoạch tập luyện để giảm cân, thay đổi ngoại hình trước khi xuất hiện trước công chúng. Dự kiến tháng 9/2018, Ôn Vĩnh Quang tái xuất cùng một sản phẩm âm nhạc mới. Còn phim Gạo nếp gạo tẻ sẽ phát sóng tới tận năm sau nên họ không lo chuyện ca khúc nhạc phim hết hot.

Ôn Vĩnh Quang sinh năm 1994, được biết đến khi tham gia Ai sẽ thành sao 2017 và vào đến top 8. Ngoài ra trong năm này anh còn đoạt vị trí á quân cuộc thi Người hát tình ca.

Dàn diễn viên phim Gạo nếp gạo tẻ.

Dàn diễn viên phim ‘Gạo nếp gạo tẻ’.

Phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ lên sóng HTV2 từ ngày 7/5. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của các nhân vật trong gia đình bà Mai (NSND Hồng Vân) và ông Vương (nghệ sĩ Mai Huỳnh). Ngoài việc quán xuyến nhà cửa, nuôi nấng 4 đứa con, bà Mai còn phải lo cho cậu em chồng vô công rồi nghề và mẹ chồng khó tính. Cả đời nhọc nhằn nên bà Mai luôn kỳ vọng các con sẽ có cuộc sống giàu sang và địa vị cao trong xã hội để nở mày nở mặt với những người xung quanh.

Hàn Quốc Việt

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN