Sử dụng các chất liệu tự nhiên đặc trưng miền biển, mang hơi thở của làng chài truyền thống kết hợp phong cách thiết kế độc đáo, Fusion Resort Phú Quốc đang ghi tên mình vào danh sách những lựa chọn hàng đầu của du khách – những người muốn có được một kỳ nghỉ dưỡng trọn gói trong một không gian riêng tư, sang trọng và đẳng cấp.

NT264_Fusion-Resort-Phu-Quoc_DiemDen_2017-2

NT264_Fusion-Resort-Phu-Quoc_DiemDen_2017-3

Nằm ở phía bắc đảo ngọc, Fusion Resort Phú Quốc có tổng diện tích hơn 20 hécta, sở hữu bãi biển đẹp và nhánh sông hiền hòa đổ ra Vũng Bàu, thị xã Cửa Cạn. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 97 biệt thự mang vẻ đẹp tinh tế với phong cách thiết kế đương đại cùng những mái lá bình dị. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi và vườn riêng biệt giúp du khách thư giãn hoàn toàn, từ tâm trí đến cơ thể và được tiếp thêm năng lượng trong không gian sống xanh, rộng, tràn ngập cảnh sắc của thiên nhiên. Các villa có từ một đến năm phòng ngủ, rất phù hợp cho các gia đình, cặp đôi, khách đi du lịch một mình hay các nhóm bạn.

NT264_Fusion-Resort-Phu-Quoc_DiemDen_2017-12

NT264_Fusion-Resort-Phu-Quoc_DiemDen_2017-6

NT264_Fusion-Resort-Phu-Quoc_DiemDen_2017-7

Hướng đến sự khác biệt và độc đáo, Fusion Resort Phú Quốc luôn tạo ra một không gian nghỉ dưỡng khiến du khách đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Từ cảm giác “đong đưa” trên những chiếc võng hình trăng khuyết, các vách tường được cẩn vỏ sò tỉ mỉ, đến màn hình TV “ẩn” và xoay 360o để bạn có thể cùng lúc thưởng thức dù đang nghỉ ngơi ở phòng ngủ hay thư giãn tại bồn tắm.

NT264_Fusion-Resort-Phu-Quoc_DiemDen_2017-10

Cũng như tất cả các khu nghỉ dưỡng và khách sạn khác mang thương hiệu Fusion, du khách sẽ tìm thấy nhiều chọn lựa về ẩm thực tại Fusion Resort Phú Quốc, bao gồm thực đơn tapas phục vụ ngay tại quầy bar cạnh hồ bơi và những món hải sản tươi ngon tại nhà hàng. Thực khách có thể yêu cầu phục vụ món bên trong nhà hàng hay ngoài trời, cạnh hồ bơi, khu vực bãi biển.

NT264_Fusion-Resort-Phu-Quoc_DiemDen_2017-4

Đặc biệt, bên cạnh buffet sáng theo tiêu chuẩn quốc tế được phục vụ tại Nhà hàng Secret Garden, du khách còn trải nghiệm “ăn sáng mọi lúc mọi nơi”, một dịch vụ đặc trưng và chỉ có duy nhất tại Fusion Resort Phú Quốc để du khách có thể tận hưởng bữa sáng lúc giữa trưa hay chiều tà bên cạnh hồ bơi riêng tại biệt thự, trong phòng tắm hay trên bãi biển.

NT264_Fusion-Resort-Phu-Quoc_DiemDen_2017-8

NT264_Fusion-Resort-Phu-Quoc_DiemDen_2017-9

NT264_Fusion-Resort-Phu-Quoc_DiemDen_2017-5

Với mục tiêu tạo ra một nền tảng thống nhất và độc đáo trong dịch vụ du lịch, Tập đoàn Fusion nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng và khách sạn cung cấp “dịch vụ spa trọn gói”. Để du khách thoát khỏi nhịp điệu cuộc sống hiện đại đầy bận rộn, Fusion Resort Phú Quốc, cùng các khách sạn và khu nghỉ dưỡng khác mang thương hiệu Fusion, cung cấp liệu trình spa hằng ngày mà không cần phải trả thêm chi phí.

Nguồn: noithatmagazine.vn

BÌNH LUẬN