Bên cạnh lễ hội ẩm thực, du khách còn được nhảy múa cùng nhiều cô gái xinh đẹp trong lễ hội hóa trang ở Lan Quế Phường trong tháng 10 tới.

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực

Lễ hội rượu vang và ẩm thực lần thứ 9 sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 29/10 năm nay ngay cảng Victoria, Hong Kong. Được đánh giá là một trong những lễ hội ẩm thực hấp dẫn trên thế giới, hơn 1.000 loại rượu vang từ khắp nơi sẽ tập trung về đây. Địa điểm tổ chức diễn ra ngoài trời, hàng trăm gian lều trang trí nhiều ánh đèn lấp lánh, kích thích thị giác của khách tham dự. Janice Wong, đầu bếp nổi tiếng người Singapore, sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc chế biến những món ăn đặc biệt phục vụ cho chương trình nếm thử món ăn.

hai-le-hoi-m-thuc-hoanh-trang-o-hongkong-vao-thang-10-va-11

Vé vào cổng 30 HKD/người lớn (khoảng 90.000 đồng), người trên 65 tuổi và học sinh, sinh viên (trên 12 tuổi) chỉ phải trả 15 HKD/người (khoảng 45.000 đồng). Lễ hội là cơ hội cho du khách nếm thử nhiều loại rượu ngon, thức uống có ga và thưởng thức đủ loại văn hóa ẩm thực trên thế giới giữa tiếng nhạc vui vẻ ở cảng Victoria.

Hướng dẫn đường đi:

– 10 phút đi bộ từ trạm tàu điện Admiralty, exit A

– 20 phút đi bộ từ trạm tàu điện Central, exit A hoặc trạm Hong Kong, exit A2.

Hong Kong Great November Feast

Tháng 11 là thời gian cao điểm với du lịch Hong Kong, nhiều lễ hội ẩm thực diễn ra khắp nơi, suốt cả tháng. Điểm nhấn là tuần lễ ẩm thực “sang chảnh” tổ chức trong 10 ngày, hội tụ những đầu bếp hàng đầu trổ tài nấu ăn trong các nhà hàng sang trọng ở Hong Kong, đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

hai-le-hoi-m-thuc-hoanh-trang-o-hongkong-vao-thang-10-va-11-1

Lễ hội hóa trang Lan Quế Phường

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến điều thôi thúc du khách đến Hong Kong vào tháng 11 hằng năm là lễ hội hóa trang tại Lan Quế Phường. Vào những ngày này, nhiều cô gái xinh đẹp khoát lên mình bộ đồ hóa trang sexy, lộng lẫy diễu hành khắp Lan Quế Phường, khu ăn chơi nổi tiếng nhất Hong Kong trong tiếng nhạc ầm ĩ đến sáng.

Vi Yến

Nguồn:ngoisao.net

BÌNH LUẬN