Người đẹp cẩn thận sắp xếp công việc trước khi ngồi thưởng thức đêm nhạc tại hàng ghế VIP.

Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt 2014 đến rất sớm trước live show để dặn dò, trực tiếp chỉ đạo nhân viên đảm báo công tác an ninh cho hàng nghìn khán giả cùng ê kíp của chương trình.

Người đẹp đi từng vị trí chỉnh trang phục cho nhân viên an ninh , dặn dò các phương pháp tác nghiệp trong và ngoài nhà hát.

Người đẹp đi từng vị trí chỉnh trang phục cho nhân viên an ninh, dặn dò các phương pháp tác nghiệp trong và ngoài nhà hát. Để đảm bảo an ninh những khu vực trọng yếu, cô bố trí 4 đến 5 nhân viên làm nhiệm vụ. Các thiết vị hỗ trợ như bộ đàm, tổng đài được kiểm tra rất kỹ lưỡng.

hoa-hau-bui-thi-ha-chi-dao-an-ninh-tai-live-concert-cua-quang-ha-2

Hoa Hậu chụp hình với nhân viên trước cổng nhà hát, bé Gia Hân – con gái thứ hai của cô cũng đi theo mẹ. Cô bé tỏ ra dạn dĩ trước ống kính và chốn đông người.

hoa-hau-bui-thi-ha-chi-dao-an-ninh-tai-live-concert-cua-quang-ha-3

Bố trí xong công việc, người đẹp ngồi theo dõi chương trình tại hàng ghế VIP. Sau sự kiện này, cô còn chỉ đạo nhóm thiện nguyện của Tập đoàn Bảo vệ Long Hoàng đi từ thiện tại Hà Tĩnh. Chi phí cho chuyến từ thiện ước tính là một tỷ đồng.

hoa-hau-bui-thi-ha-chi-dao-an-ninh-tai-live-concert-cua-quang-ha-4

Live concert “Trăm năm không quên” kỷ niệm 17 năm ca hát của ca sĩ Quang Hà diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, quy tụ dàn sao đình đám như Hoài Linh, Quang Dũng, Lệ Quyên, Đan Trường, Phương Thanh… Chương trình diễn ra gần 4 tiếng, từ 20h30 đến quá nửa đêm với nhiều tiết mục đặc sắc, kịch bản liền mạch.

hoa-hau-bui-thi-ha-chi-dao-an-ninh-tai-live-concert-cua-quang-ha-5

Trong đêm nhạc, Quang Hà kết hợp ăn ý với nhiều khách mời. Hương Tràm và nam ca sĩ tình tứ khi song ca “Dòng thư cuối” và “Hãy về đây bên anh”.

hoa-hau-bui-thi-ha-chi-dao-an-ninh-tai-live-concert-cua-quang-ha-6

Lệ Quyên là bạn thuở hàn vi của Quang Hà khi cả hai còn ở Hà Nội. Tối qua, cặp đôi hát “Tình lỡ” và “Con tim tan vỡ” – hai ca khúc thuộc hai thể loại khác nhau.

hoa-hau-bui-thi-ha-chi-dao-an-ninh-tai-live-concert-cua-quang-ha-7

Phương Thanh và Quang Hà thể hiện ca khúc “Hỡi người tình” và “Sang ngang”.

hoa-hau-bui-thi-ha-chi-dao-an-ninh-tai-live-concert-cua-quang-ha-8

Siu Black chỉ làm khách mời tại đêm diễn ở Hà Nội, nhưng vì nhiều khán giả yêu mến, mong gặp “hoạ mi núi rừng” nên ban tổ chức đã mời chị hát thêm trong show tại TP HCM. Tối qua, chị Siu và Quang Hà hòa giọng trong hai ca khúc “Ly cà phê Ban Mê” và “60 năm cuộc đời”.

hoa-hau-bui-thi-ha-chi-dao-an-ninh-tai-live-concert-cua-quang-ha-9

Khép lại chương trình là màn tam ca của 3 nam ca sĩ Quang Dũng – Quang Hà – Đan Trường trong tình khúc “Ai đưa em về” theo phong cách acoustic.

Thu Ngân

Nguồn: vnexpress.net

BÌNH LUẬN