Hai DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc ra mắt ca khúc “Em ơi cứ vui”.

Em ơi cứ vui mang âm hưởng future house và bass house. Đây là hai thể loại thịnh hành của dòng nhạc EDM trên thế giới, được phát triển từ Chill Trap, có phần bass được nhấn mạnh hơn. Chúng thường có giai điệu vui tươi, mang đến cảm giác thư thái cho người nghe.

MV tập hợp những hình ảnh hai DJ làm việc cùng nhau. Họ rong ruổi trên xe đường dài, mang những âm thanh sôi động đến nhiều bữa tiệc, buổi biểu diễn.

Slim V tiết lộ sau Em ơi cứ vui, anh sẽ hợp tác cùng một số nhà sản xuất quốc tế để thực hiện các sản phẩm âm nhạc mới lạ, nhiều màu sắc hơn.

slim-v-hop-tac-cung-hoang-touliver

Slim V (trái) và Hoàng Touliver.

Slim V tên thật là Cao Văn Vịnh, sinh năm 1988. Anh từng hợp tác với nhiều tên tuổi như Lưu Hương Giang, Hà Anh Tuấn, Hiền Thục… Anh giành quán quân chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng cùng ca sĩ Noo Phước Thịnh, năm 2016.

Hoàng Touliver tên thật là Nguyễn Hoàng, sinh năm 1987. Anh là người đứng sau nhiều bản hit của Tiên Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Issac, Kimmese… Anh giành giải đồng chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng cùng ca sĩ Tóc Tiên, năm 2015.

Thanh Thanh

nguồn: vnexpress.net

BÌNH LUẬN