Phong cách thiết kế tối giản nhằm tận dụng tối đa không gian mở sẽ tiếp tục trở thành xu hướng được ưa chuộng. Dòng TV OLED siêu mỏng của LG thực sự đã đáp ứng được kỳ vọng của người dùng khi mang tới hình ảnh một chiếc TV đẳng cấp, linh hoạt về mặt thẩm mỹ, với những thiết kế đa dạng có thể treo tường, đặt trên kệ hay ngạc nhiên hơn là “dán tường”.

TV siêu mỏng đặt kệ – Tinh tế và sang trọng

Đặt TV trên kệ luôn đem lại vẻ sang trọng, lịch lãm cho căn phòng bởi sự kết hợp hài hòa giữa kệ TV, bàn trà và sofa sẽ tạo căn phòng thành một thể thống nhất, hài hòa. Và chính trong tổng thể hài hòa đó, chiếc TV sẽ là điểm nhấn nổi bật của không gian nội thất bên cạnh vai trò là trung tâm giải trí của cả gia đình.

Với phong cách nội thất cổ điển châu Âu thì sự xuất hiện của một chiếc TV OLED siêu mỏng sẽ là điểm nhấn đem đến hơi thở của cuộc sống hiện đại

Với công nghệ khác biệt, sử dụng công nghệ diot hữu cơ tự phát sáng, dòng TV OLED tiên tiến không còn các tấm nền và hệ thống đèn LED như các dòng TV LCD, đem lại ánh sáng hoàn hảo, độ tương phản tuyệt đối, hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực nhất. Cũng nhờ công nghệ nói trên  TV OLED là dòng TV mỏng nhất trên thế giới hiện nay, không chỉ đem lại những trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo mà còn trở thành món đồ nội thất hiện đại và đẳng cấp. Với thiết kế siêu mỏng, hoàn mỹ từ mọi góc nhìn, một chiếc TV siêu mỏng sẽ là món đồ bầy kệ tôn lên vẻ tinh tế cho căn phòng.

TV OLED siêu mỏng “dán tường” – Hiện đại và ấn tương

Việc gắn TV lên tường thực sự đem lại sự thoáng đãng, mở rộng không gian phía dưới TV và mang lại sự mới lạ cho căn phòng. Treo TV lên tường để tiết kiệm diện tích, nhưng với dòng TV OLED siêu mỏng thì dán TV lên tường còn để khoe độ mỏng của chiếc TV,  thiết kế khác biệt, tinh tế của dòng TV này.

Chiếc TV siêu mỏng với đặc tính “dán tường có một không hai” sẽ tạo nên một điểm nhấn hoàn hảo cho không gian sống tiện nghi, đẳng cấp của mình.

Trong không rộng thênh thang này, không gì có thể hợp hơn sự xuất hiện của một chiếc TV siêu mỏng với thiết kế được dán trực tiếp lên tường. Rõ ràng chủ nhân căn nhà này muốn dụng sự tối giản đem lại một không gian thoáng đãng nhưng lại làm nổi bật những món đồ mang tính nghệ thuât, tinh tế trong căn phòng.  Bức tường màu trắng đơn giản, ko đồ đạc sẽ làm nổi bật chiếc TV mỏng nhất thế giới có giá tương đương với một chiếc ô tô và khẳng định đẳng cấp, gu chơi của chủ nhân căn nhà một cách rõ nét nhất.

Chiếc TV LG Signature OLED W7 của hãng điện tử LG hoàn toàn khác biệt với độ mỏng kỷ lục chỉ 2.57mm và dàn loa sound bar tách rời. Được mệnh danh là “Tuyệt tác TV dán tường”, LG Signature OLED W7 tạo cho người xem cảm giác như đang ngắm nhìn hình ảnh trực tiếp qua khung cửa sổ, mang đến cho ngôi nhà một phong cách đậm tính nghệ thuật.

Không thể phủ nhận rằng, với sự đa dạng trong các thiết kế siêu mỏng nổi bật, dòng TV OLED của LG luôn mang lại một sức hút khó cưỡng khi đặt trong những không gian phòng khách hiện đại. Điều này một lần nữa khẳng định xu thế sử dụng TV siêu mỏng như một nội thất cao cấp và LG chính là người đi tiên phong.

Nguồn: tcnhadep.com

BÌNH LUẬN