Nam ca sĩ chia sẻ tâm tư qua sản phẩm vừa phát hành ‘Tôi không muốn lớn thêm nữa’.

Sau thời gian mệt mỏi, căng thẳng vì phải quán xuyến việc gia đình, trả nợ tiền tỷ thay mẹ, Đông Hùng đã trở lại làng giải trí bằng MV mới. Ca khúc Tôi không muốn lớn thêm nữa của nhạc sĩ trẻ Lê Thiện Hiếu sáng tác được Đông Hùng chọn thu âm, quay MV. Nội dung bài hát viết về tâm trạng lo lắng, cô đơn, chông chênh của một người trẻ tuổi trước cuộc sống thay đổi hàng ngày. Nghi hoặc về tương lai, chàng trai muốn tìm lại những ký ức êm đềm, bình yên khi còn thơ bé.

du-ganh-no-tien-ty-cho-me-dong-hung-van-co-gang-ra-mv-moi

Ca sĩ Đông Hùng.

“Tôi tìm thấy bản thân mình trong ca khúc này. Ngay khi Lê Thiện Hiếu gửi bản demo guitar mộc mạc, tôi đã bị cảm xúc của bài hát chạm đến từng ngóc ngách trong tâm hồn. Bài hát là những lời tự sự mộc mạc, chân thành. Vì phải chạy đua với nhịp sống hiện đại, đương đầu với bao khó khăn, phức tạp nên nhân vật chính không muốn lớn thêm. Anh nhận ra càng lớn càng phải đối mặt, gồng mình chống đỡ lại những điều không mong muốn xảy đến”, Đông Hùng chia sẻ.

Tôi không muốn lớn thêm nữa cũng được Đông Hùng đưa vào album riêng chuẩn bị phát hành vào cuối năm nay. Nam ca sĩ dự định trình làng một số ca khúc do chính anh sáng tác với sự chiêm nghiệm, cảm nhận của chàng trai vừa qua tuổi 24.

MV của Đông Hùng do đạo diễn Hoàng Đức Tú chỉ đạo thực hiện, bé An Nhật Minh đóng vai nhân vật chính khi còn nhỏ. Giọng ca 9X hy vọng, qua sản phảm mới, khán giả hiểu hơn về tâm tư, trăn trở của anh trong cuộc sống, công việc. Đông Hùng cũng mong chuyện buồn của gia đình sớm khép lại, không gây ồn ào dư luận nữa.

“Thời gian vừa qua là trải nghiệm khó khăn với tôi. Những lời dè bỉu, chỉ trích, miệt thị của người đời khiến tôi rất khó chịu. Tuy vậy, tôi chấp nhận đối mặt với mọi thử thách. Những quan tâm, đồng cảm của khán giả là động lực để tôi phấn đấu, kiên trì với đam mê âm nhạc”, Đông Hùng nói.

Chàng ca sĩ chuẩn bị tổ chức đêm nhạc riêng Nghe Hùng kể chuyện tại Hà Nội vào ngày 17/9 tới. Tùng Dương Idol là khách mời sẽ hát cùng anh. MC Hạnh Phúc cầm trịch chương trình này

Hồi cuối tháng 8 Đông Hùng từng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai chuyện nợ nần của mẹ và hình ảnh anh bị các chủ nợ chém chảy máu tay. Nam ca sĩ tiết lộ, 4 năm qua anh chịu nhiều cay đắng, tủi nhục, gia đình tan nát vì phải gánh nợ thay mẹ. Nợ cũ chồng nợ mới, có lúc Đông Hùng thấy tuyệt vọng, bất lực vì không thể trả hết số nợ 14 tỷ đồng. Anh từng có thời gian phải nghỉ hát, đi làm phụ hồ để kiếm tiền trang trải, lo cho gia đình nhưng vẫn thường xuyên bị các chủ nợ đe dọa, hành hung.

Ảnh: Tuấn Khanh
Stylist: Lê Tuấn

Nguồn:ngoisao.net

BÌNH LUẬN