Trước những không tin tuyển dụng và dự kiến mở store H&M đầu tiên tại Việt Nam vào đầu năm 2017, thì Hennes & Mauritz AB (viết tắt H&M), thương hiệu thời trang nổi danh khắp thế giới đã có thông tin chính thức khai trương cửa hiệu đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh trong tới.

Được biết store H&M sẽ tọa lạc tại Trung tâm Thương mại Vincom Đồng Khởi – Đây chính là cửa hiệu đầu tiên tại Việt Nam với diện tích khoảng 2.200 mét vuông gồm 02 tầng. H&M cũng sẽ sớm cập nhật nhiều mẫu thiết kế mới, hot nhất với đầy đủ các dòng sản phẩm bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót…

Hennes & Mauritz AB (viết tắt H&M), thương hiệu thời trang quốc tế của Thụy Điển được biết đến với phong cách ‘thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững’. H&M chú trọng đến các sản phẩm thời trang dành cho mọi đối tượng từ đàn ông, phụ nữ, thanh thiếu niên đến trẻ em ấn tượng với phong cách thiết kế tiện dụng, hiện đại với mức giá phù hợp.

Đặc biệt, H&M cũng vừa tiết lộ sẽ giới thiệu nhiều loại thời trang có xu hướng mới nhất và giá cả phải chăng cùng dịp khai trương cũng như ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2017. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm cực hot với hàng ngàn sản phẩm giá tốt, chất lượng tại thiên đường H&M đầu tiên tại Việt Nam nhé.

+++++Địa chỉ & Review: http://diadiemanuong.com/tp-ho-chi-minh/vincom-center-dong-khoi

Tinzon (H/ả: instagram H&M )

Viết bởi huynhtin09

BÌNH LUẬN