Không gian độc đáo, kết hợp với môi trường giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài giúp thực khách TP.HCM đến đây không chỉ thư giãn mà còn cải thiện trình độ tiếng Anh.

3 quan ca phe giup ban luyen tieng Anh troi chay hinh anh 1
Cà phê Vọng Nguyệt: Quán có mô hình cà phê tiếng Anh do câu lạc bộ Drink & Talk tổ chức, tọa lạc trên đường D2, quận Bình Thạnh. Giờ phục vụ đông khách nhất ở quán là từ 7-21h30. Không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ thân thiện cũng là điểm cộng của quán luôn đông khách ghé thăm. Ảnh: Facebook quán.
3 quan ca phe giup ban luyen tieng Anh troi chay hinh anh 2
Hoạt động chính của quán hàng ngày là trò chuyện tiếng Anh tự do, còn thứ bảy và chủ nhật sẽ có mục thảo luận do các bạn trong câu lạc bộ dẫn dắt. Đồ uống có giá từ 22.000-65.000 đồng.
3 quan ca phe giup ban luyen tieng Anh troi chay hinh anh 3
Một buổi thảo luận chủ đề tiếng Anh cuối tuần. Ảnh: Facebook quán.
3 quan ca phe giup ban luyen tieng Anh troi chay hinh anh 4
Quán cà phê Sozo: Nếu bạn đang tìm một không gian yên tĩnh, thư giãn ngay giữa trung tâm thành phố, quán cà phê Sozo là một gợi ý đáng kể, một nơi khá dễ chịu, Wi-Fi mạnh để bạn làm việc. Quán bán một số đồ uống có giá trung bình 50.000 đồng/người. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức bánh ngọt và trà. Ảnh: Faceboook quán.
3 quan ca phe giup ban luyen tieng Anh troi chay hinh anh 5
Điều thú vị là quán có lầu 2 để bạn luyện tiếng Anh. Cô chủ quán là người nước ngoài, mở lớp dạy tiếng Anh vào mỗi buổi tối, bạn chỉ cần gọi một đồ uống là có thể tham dự. Ngoài ra, quán còn tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa. Ảnh: Facebook quán.
3 quan ca phe giup ban luyen tieng Anh troi chay hinh anh 6
Cà phê Sozo cũng là nơi giúp bạn giao lưu, gặp gỡ với nhiều khách du lịch nước ngoài vì guán nằm trên con phố Tây Bùi Viện nổi tiếng của Sài Gòn.
3 quan ca phe giup ban luyen tieng Anh troi chay hinh anh 7
Master’s Cup Coffee: Quán ở Phú Mỹ Hưng, quận 7, do hai vợ chồng người Mỹ đã cùng 10 người Mỹ khác mở, nhằm mang đến cơ hội luyện tập nghe, nói tiếng Anh tốt hơn cho người Việt Nam. Đến đây, du khách được giao lưu, kết bạn với nhiều người bạn, nhiều độ tuổi, đặc biệt là bạn được sửa chữa phát âm, nội dung nói chuyện tự do, không hạn hẹp chủ đề với các bạn tình nguyện viên đến từ nhiều bang của Mỹ. Ảnh: Facebook quán.
3 quan ca phe giup ban luyen tieng Anh troi chay hinh anh 8
Không gian mát mẻ, đồ uống và các loại bánh tráng miệng ngon. Giá đồ uống từ 50.000-165.000 đồng, giá khá đắt so với túi tiền của sinh viên, nhưng phù hợp với chất lượng. Quán chỉ mở từ thứ 3 đến thứ 7 hàng tuần.

Phạm Lành

BÌNH LUẬN