• La Liga phân định ngôi vô địch trong đêm nay
    Real Madrid đang chiếm ưu thế với ba điểm nhiều hơn Barca trước khi cả hai đá loạt cuối cùng của La Liga, lúc 1h thứ Hai 22/5 theo giờ Hà Nội. Thầy trò Zidane sẽ lên ngôi nếu họ không thua trên sân Malaga. Trong khi đó, Barca sẽ phải thắng Eibar đồng thời chờ đợi Malaga làm nên phép màu, đánh bại Real mới có thể vô địch nhờ hơn chỉ số phụ.Trước đó, lúc 21h45 hôm nay Chủ nhật 21/5, theo giờ Hà Nội, hai chiếc vé đại diện La Liga dự Europa League mùa tới cũng sẽ được định đoạt qua ba trận đấu: Celta Vigo – Sociedad, Valencia – Villarreal và Atletico Madrid – Bilbao. Villarreal đứng thứ năm với 64 điểm có đôi chút lợi thế, so với Bilbao và Sociedad đứng liền kế sau với cùng một điểm ít hơn.

    La-Liga-9479-1495366643.jpg
  • icon

    Ngoại hạng Anh hạ màn hôm nay

    Lúc 21h hôm nay Chủ nhật 21/5, theo giờ Hà Nội, cả 10 trận đấu của vòng 38 – vòng đấu cuối cùng của mùa giải Ngoại hạng Anh – sẽ đồng loạt diễn ra trên các sân cỏ Anh quốc.

    DAVGs1UWsAI7XOg-2374-1495366344.png
  • icon

    Aubameyang quyết định tương lai vào tuần tới

    Sau khi giúp Dortmund giành vé trực tiếp dự vòng bảng Champions League mùa sau, Pierre-Emerick Aubameyang cho biết, anh sẽ suy nghĩ và đưa ra câu trả lời cuối cùng cho tương lai vào tuần tới. Tiền đạo này hiện là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid, PSG và Thiên Tân Quyền Kiện. Thậm chí đội bóng Trung Quốc sẵn sàng biến Aubameyang trở thành người hưởng lương cao nhất thế giới, với thu nhập 55 triệu đôla mỗi năm. Chân sút gốc Gabon là Vua phá lưới Bundesliga mùa vừa rồi với 31 bàn thắng.

  • icon
    Nhật Bản ngược dòng hạ Nam Phi tại U20 World Cup

    Nhật Bản ngược dòng hạ Nam Phi tại U20 World Cup

    Đại diện của châu Á giành chiến thắng 2-1 dù để thủng lưới ngay ở phút thứ bảy ở trận ra quân giải trẻ thế giới chiều 21/5.
  • icon

    Barca hướng tới kỷ lục ghi bàn mới

    Đội bóng xứ Catalan không có quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch với Real Madrid, nhưng họ đủ khả năng phá vỡ kỷ lục ghi bàn tại La Liga của CLB. Hiện thầy trò Luis Enrique đang có 112 bàn ở La Liga mùa này, kém ba bàn so với kỷ lục họ lập ở mùa 2012-2013. Bên cạnh đó, Barca còn một mục tiêu nữa là giúp Messi đoạt Chiếc Giày Vàng châu Âu, danh hiệu rất gần siêu sao người Argentina khi anh đã có 35 pha lập công.

    Kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải ở La Liga hiện thuộc về Real Madrid. Dưới sự dẫn dắt của Mourinho mùa 2011-12, đội bóng Hoàng gia có 121 bàn thắng.

    MSN-9019-1495365735.jpg
  • icon

    HLV quyền anh bị cảnh sát hỏi thăm vì đấm vào mặt võ sĩ đối phương

    Leon Lawson, HLV đồng thời là chú của võ sĩ người Mỹ Andre Dirrell bất ngờ tấn công tay đấm người Venezuela Jose Uzcategui, sau khi Uzcategui bị xử thua vì hai lần tấn công Dirrell sau tiếng chuông hết hiệp, bằng một cú móc trái vào mặt và một cú đấm tay phải vào ngực anh này. Uzcategui ngạc nhiên khi bị tấn công nhưng không phản kháng lại. HLV của Uzcategui cho biết, ông sẽ kiện hành vi này của Lawson, đồng thời mời cảnh sát vào cuộc.

  • icon

    Monaco kiên quyết giữ Mbappe

    Phó Chủ tịch đội tân vô địch Ligue 1 Vadim Vasilyev một lần nữa khẳng định, Mbappe không phải để bán. Ông nói với Maxifoot: “Chúng tôi sẵn sàng từ chối đề nghị 110 triệu đôla dành cho cậu ấy. Mbappe là vô giá. Nếu cậu ấy muốn ra đi, chúng tôi sẽ đàm phán. Còn hiện tại chúng tôi muốn giữ cậu ấy thêm ít nhất một năm và cùng thảo luận về bản hợp đồng mới”. Tiền đạo người Pháp được coi là tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu hiện nay. Dù mới 18 tuổi, Mbappe đã có 26 bàn thắng mùa này, và giúp AS Monaco vô địch Ligue 1 sau 17 năm chờ đợi.

    mabppe-6760-1495362819.jpg
  • icon

    Tây Ban Nha vô địch U17 châu Âu

    Đánh bại Anh với tỷ số 4-1 bằng loạt sút luân lưu, sau khi hòa 2-2 trong hai hiệp chính phụ, Tây Ban Nha lần thứ ba đăng quang ở giải U17 châu Âu. Ở giải đấu diễn ra năm 2016, U17 Tây Ban Nha cũng đi đến trận đấu cuối cùng, nhưng thua U17 Bồ Đào Nha. Amine Gouiri của U17 Pháp giành giải Vua phá lưới với chín bàn thắng. Đây cũng là giải đấu chính thức đầu tiên được UEFA áp dụng luật đá phạt đền ABBA.

    1495188282-532300-1495225017-n-4706-3434
  • icon

    Lacazette đạt thoả thuận miệng gia nhập Atletico Madrid

    Tiền đạo chủ lực của Lyon được cho là sẽ chuyển đến Atletico hè 2017, nếu đội bóng thành Madrid được FIFA dỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng. Chủ tịch Lyon, Jean Michel Aulas khẳng định điều này và cho biết, hai bên chưa công bố chính thức bản hợp đồng vì chờ phán quyết cuối cùng của Tòa trọng tài thể thao (CAS) về lệnh cấm chuyển nhượng của Atletico. Trước đó, Lyon đã từ chối đề nghị trị giá 38 triệu đôla của Arsenal dành cho tiền đạo đã ghi 36 bàn mùa này.

  • icon

    Tai nạn liên hoàn ở Grand Prix Moto3

    Va chạm xảy ra tại giải Grand Prix Moto3 trên đường đua Le Mans, Pháp. Có ít nhất năm tay đua đã bị văng khỏi đường đua tại cùng một khúc cua, dù không hề va chạm với nhau. Đầu tiên là Norrodin, Dalla Porta và Kornefeil bị mất lái. Họ để Fenati, Martin và Mir, vượt lên nhưng sau đó, chính những tay đua này cũng bị ngã tại khúc cua này ở vòng kế tiếp. Cảnh tượng hỗn loạn xảy ra khi nhiều tay đua sau khi nằm đất, bị những chiếc xe văng khỏi khúc cua va vào người. Không có tay đua nào bị chấn thương nặng, nhưng cuộc đua phải tạm dừng sau đó.

     Thắng Nguyễn

BÌNH LUẬN