*Real Madrid có thể chỉ có hơn 500 CĐV trực tiếp chứng kiến đội nhà vô địch *Fernando Alonso tự tin trước Indy 500 *Karim Benzema chỉ trích đồng đội ở tuyển Pháp *Man Utd lại mua cầu thủ cũ

  • icon
    Mourinho: 'Thật điên rồ khi Man Utd phải đá hai trận ở tuần cuối'

    Mourinho: ‘Thật điên rồ khi Man Utd phải đá hai trận ở tuần cuối’

    HLV đội Man Utd chỉ trích lịch đấu khiến thầy trò ông phải chơi liền hai trận trong tuần cuối Ngoại hạng Anh trước khi đấu chung kết Europa League.
  • icon

    Reading chính thức thuộc về người Trung Quốc

    Dai Yongge và Dai Xiu Li trở thành những cổ đông lớn nhất của Reading, sau khi được Liên đoàn bóng đá Anh chấp thuận. Trước đó, hai nhà đầu tư này đã tiếp quản CLB Hull City vào tháng 8/2016 và đã có những lo ngại về việc một ông chủ quản lý hai đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

    Tuy nhiên Hull City sẽ xuống hạng mùa 2017-18, trong khi Reading vừa giành quyền chơi trận play-off thăng hạng, sau khi đánh bại Fulham với tỷ số 2-1. Chính vì vậy, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh cảm thấy “không vấn đề gì” trong việc anh em nhà Dai tiếp quản Reading.

    stam-5753-1495015260.jpg

    Cựu danh thủ Jaap Stam hiện tại dẫn dắt Reading.

  • icon

    Fernando Alonso tự tin trước giải Indy 500

    Tay đua từng hai lần vô địch F1, Fernando Alonso cho biết, anh cảm thấy hoàn toàn thoải mái ở chặng đua thử giải Indy 500. Đây là một trong số những giải đua khắc nghiệt nhất thế giới khi yêu cầu dành cho mỗi tay đua là phải đạt tốc độ trung bình 350 km/h. Trong ngày thử thứ hai, Alonso đạt được tốc độ 355,71 km/h.

    Anh chia sẻ với BBC: “Tôi sẽ tiếp tục thử nghiệm để có kết quả tốt nhất. Đây là lần đầu tiên tôi tham dự giải này và hy vọng, với sự giúp đỡ từ đồng đội, tôi có thể đạt phong độ cao nhất”.

    alonso-7188-1495015148.jpg

    Alonso hiện xếp thứ 24 trong số 33 tay đua tham dự Indy 500 năm nay. Người đang có thành tích tốt nhất ở các vòng đua thử là 361,55 km/h.

  • icon

    Liverpool được truyền hình ưu ái

    Trận đấu giữa Liverpool và Middesbrough sẽ được kênh Sky Sports lựa chọn để truyền hình trực tiếp. Đây là lần thứ 29 trong mùa này, một trận đấu của đội bóng thành phố Cảng được phát sóng và đó là kỷ lục của CLB. Theo Nick Harris, chủ biên trang tài chính bóng đá Sporting Intelligence, Liverpool đang cố gắng cạnh tranh sức hút với Man Utd. Với thứ bóng đá rực lửa, đội bóng của Klopp đang ngày càng được yêu thích.

    Trong khi đó, dù có tính chất tương tự Liverpool, cạnh tranh vé dự Champions League mùa sau, trận Arsenal – Everton không được Sky Sports và BT Sport truyền trực tiếp. Họ chọn trận đấu của Liverpool và trận Watford – Man City.

    klopp-6773-1495013657.jpg
  • icon

    Benzema chỉ trích Valbuena dựng chuyện

    Gần hai năm sau vụ scandal tống tiền bằng video sex, Benzema nói với tờ L’Equipe: “Có gì đó sai sai về anh ta. Từ đầu, Valbuena nói tôi là gã cặn bã và đã đe đọa anh ta, và bây giờ Valbuena lại nói muốn chơi cùng tôi. Anh ta bảo sẽ không làm lớn chuyện nếu biết tôi tham gia. Hơn một năm rưỡi qua, tôi bị xem là kẻ thù lớn nhất, một tên cướp, một gã tồi tệ và đáng bị trừng phạt đối. Tôi và gia đình bị anh ta ấn xuống bùn đen. Tôi không biết tại sao anh ta không ngừng nói về tôi. Tốt nhất anh ta nên ngừng dựng chuyện và nói lên sự thật”.

    benzema-1196-1495013508.jpg
  • icon

    Atletico khủng hoảng lực lượng

    Chấn thương, thẻ phạt khiến Diego Simeone chỉ còn 16 cầu thủ đủ điều kiện tham dự trận đấu với Real Betis ở vòng cuối La Liga, trong đó có hai thủ môn. Dù đội hình chính của Atletico có 23 cầu thủ nhưng với việc Augusto, Juanfran, Vrsaljko chấn thương, còn Godin, Filipe Luis và Giménez bị treo giò, họ không đủ bảy gương mặt dự bị cuối tuần này. Khả năng triệu tập cầu thủ từ đội dự bị và đội trẻ cũng được tờ Marca loại bỏ, bởi cả hai đội bóng này đều có trận đấu quan trọng trong tuần.

    simeone-8592-1495012876.jpg
  • icon

    Man Utd tiếp tục mua cầu thủ cũ

    Sau Paul Pogba tới lượt Michael Keane được lãnh đạo Man Utd đưa trở lại sân Old Trafford. The Sun cho biết, Jose Mourinho đã thuyết phục CLB bỏ ra 32 triệu đôla để đưa trung vệ sinh năm 1993 trở lại Old Trafford, hai năm sau khi Van Gaal bán anh cho Burnley với giá 2,5 triệu đôla. Số tiền Man Utd bỏ ra thực tế có thể thấp hơn 32 triệu đôla, bởi họ có điều khoản hưởng 25% số tiền chuyển nhượng nếu Burnley bán Keane.

    keane-3363-1495012546.jpg
  • icon

    Real Madrid chỉ có hơn 500 CĐV ăn mừng chức vô địch

    Tờ AS (Tây Ban Nha) cho biết, Malaga sẽ chỉ bán 560 vé cho CĐV Real tới sân La Rosaleda trong trận đấu thuộc vòng cuối La Liga mùa này. Đội bóng thủ đô không thể yêu cầu nhiều hơn bởi sức chứa của sân La Rosaleda vào khoảng 30.000 chỗ ngồi, trong đó 23.000 chỗ được mua cho hội cổ động viên Malaga. 6000 vé còn lại được bán trực tiếp tại sân.

    Hiện giá vé xem trận Malaga – Real Madrid đang được rao bán ở mức 550 đôla và được AS dự báo là có thể tăng thêm, tùy thuộc kết quả trận đấu giữa Real và Celta Vigo tối nay 17/5.

    malaga-2597-1495012182.jpg
  • icon

    Ngày này năm xưa

    – 17/5/1990: Man Utd đánh bại Crystal Palace 1-0 trong trận đá lại ở chung kết cup FA bằng pha lập công duy nhất của Mark Hughes, giúp Sir Alex Ferguson có danh hiệu đầu tiên tại sân Old Trafford.

    – 17/5/2014: Arsenal ngược dòng hạ Hull City 3-2 ở chung kết cup FA, dù bị dẫn trước hai bàn chỉ sau chưa đầy 10 phút. Cazorla, Koscielny và Ramsey là những người ghi bàn cho Arsenal, chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài chín năm của đội bóng này.

    – 17/5/2011: Huyền thoại bóng chày người Mỹ Harmon Killebrew, người lọt top những VĐV ghi nhiều hơn 500 điểm và có biệt danh “Sát thủ”, qua đời ở tuổi 74 vì ung thư.

    – 17/5/2006: Barca ngược dòng đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1 để lần thứ hai đăng quang tại Champions League. Hai bàn thắng của Barca do công của Eto’o và Belletti, được ghi cách nhau chưa đầy năm phút.

    – 17/5/1997: Chelsea của HLV Ruud Gullit đánh bại Middlesbrough 2-0 ở chung kết cup FA, khép lại 26 năm chờ đợi một danh hiệu lớn của CLB.

    – 17/5/1997: Huyền thoại Eric Cantona tuyên bố giã từ sự nghiệp sân cỏ ở tuổi 30, khi đang ở đỉnh cao phong độ. Trong năm mùa ở Man Utd, ông giúp đội bóng thành Manchester giành bốn chức vô địch Ngoại hạng Anh và hai FA Cup.

BÌNH LUẬN