Marry wedding day là sự kiện cưới thường niên do Marry – kênh thông tin cưới uy tín của Việt Nam tổ chức, thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi và các nhà cung cấp dịch vụ cưới.

Năm 2017, Marry tiếp tục ra mắt triển lãm cưới với chủ đề Circle of Love. Sự kiện sẽ diễn ra vào 21, 22/5 tại Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.

Xu huong thoi trang cuoi 2017 tai trien lam Circle of Love hinh anh 1
Triển lãm cưới do Marry tổ chức năm nay sẽ mang chủ đề “Circle of Love”.

Circle of Love – Vòng tròn tình yêu là tiếng gọi tình yêu vĩnh hằng giữa lòng thế giới. Tình yêu ấy thủy chung và bất biến dù có trải qua bao nhiêu sóng gió đường đời. Đó chính là thông điệp cốt lõi của sự kiện Marry wedding day 2017 – Circle of Love.

Với sân khấu mô phỏng chiếc đồng hồ định mệnh khổng lồ, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng dàn người mẫu hóa thân thành nữ thần mặt trăng, thể hiện những mẫu thiết kế mới từ các thương hiệu uy tín như PNJ, Adam Store, Cai’s Bridal, Doji. Song song đó, khách mời cũng sẽ được cập nhật các mẫu váy cưới và trang sức cưới thịnh hành nhất mùa xuân hè 2017 từ NTK Trương Thanh Hải, Joli Poli và NTK trẻ An Nhiên.

Xu huong thoi trang cuoi 2017 tai trien lam Circle of Love hinh anh 2
Phối cảnh sân khấu mô phỏng chiếc đồng hồ định mệnh khổng lồ.

Xen kẽ với hoạt động trình diễn thời trang cưới, khách mời còn có cơ hội tham gia talkshow thú vị về tình yêu – hôn nhân với các chuyên gia (MC Quang Bảo, thạc sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu); thưởng thức bữa tiệc âm nhạc đặc sắc từ các giọng ca tài năng (Only C, LIME, Ái Phương, The Wings, Mia).

Khách đến với Marry wedding day không thể bỏ qua chương trình thử làm cô dâu, chú rể. Đây là hoạt động thường niên rất được yêu thích tại triển lãm. Với những khách mời muốn thử vận may, chuỗi gameshow thú vị, đặc biệt là My Godess và Vòng quay may mắn với tổng trị giá giải thưởng hàng trăm triệu đồng sẽ là sân chơi không thể bỏ lỡ.

Xu huong thoi trang cuoi 2017 tai trien lam Circle of Love hinh anh 3
3 BST cưới với xu hướng thời trang xuân hè mới nhất cùng đội ngũ người mẫu đình đám hứa hẹn mang đến buổi tiệc thị giác ấn tượng.

Với hơn 100 gian hàng đăng ký tham gia đến từ nhiều tên tuổi trong lĩnh vực cưới hỏi, Marry wedding day 2017 – Circle of Love cũng là cơ hội gắn kết và quảng bá thương hiệu của nhà cung cấp với các cặp đôi – những người có kế hoạch cưới trong tương lai.

Xu huong thoi trang cuoi 2017 tai trien lam Circle of Love hinh anh 4
Sự kiện năm nay quy ty hơn 100 gian hàng của các nhà cung cấp dịch vụ cưới.

Xem video giới thiệu những điểm nhấn đặc biệt của triển lãm Marry wedding day 2017 – Circle of Love tại đây. Thông tin chi tiết về chương trình, độc giả truy cập www.marry.vn/wedding-day/

Sơn Trà

BÌNH LUẬN