Mua Galaxy S8/ S8 Plus tại FPT Shop trong tháng 5, khách hàng không chỉ được tặng ngay F-Plus và phiếu mua hàng 500.000 đồng mà còn có cơ hội trúng một trong 8 chuyến du lịch nước

Bộ đôi Galaxy S8/ S8 Plus có giá bán lần lượt là 18,49 triệu đồng và 20,49 triệu đồng cùng 3 màu: midnight black, coral blue và maple gold. Đây được xem là mức giá tốt cho một smartphone sở hữu “thiết kế đến từ giấc mơ” và những cải tiến công nghệ mang tính đột phá như Samsung Galaxy S8.

Chọn mua Galaxy S8/S8 Plus tại FPT Shop từ nay đến ngày 31/5, khách hàng sẽ được tặng ngay thiết bị F-Plus tiện ích, mang đến những trải nghiệm dịch vụ chăm sóc 5 sao. Sở hữu F-Plus, khách hàng nghiễm nhiên trở thành khách VIP có trong tay đặc quyền được hỗ trợ nhanh mọi lúc mọi nơi từ FPT Shop.

Đồng thời, khách hàng còn được tặng ngay phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 500.000 đồng. Không kém phần thiết thực, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu bộ đôi Galaxy S8/ S8 Plus với ưu đãi trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng của một trong 12 ngân hàng: Citibank, HSBC, Vietinbank, Sacombank, Shinhanbank, Techcombank, VIB, ANZ, VPBank, TPBannk và Maritime Bank.

Đồng thời, khách hàng được hưởng đặc quyền Samsung Elite và chăm sóc đặc quyền Worry-Free được thiết kế chuyên biệt cho chủ sở hữu Galaxy S8/ S8 Plus. Cụ thể, với đặc quyền Samsung Elite, khách sẽ được: xem phim miễn phí tại hệ thống rạp CGV, thưởng thức cà phê miễn phí tại Highlands Coffee vào mỗi thứ bảy, tận hưởng phòng chờ hạng Thương gia tại sân bay.

Với chăm sóc đặc quyền Worry Free, khách sẽ hưởng gói bảo hiểm rơi vỡ, vào nước trong vòng một năm, đặc quyền một đổi một và được hỗ trợ kỹ thuật tận nhà trong vòng một giờ.

Hấp dẫn nhất, khách còn có thêm cơ hội trúng một trong 8 chuyến du lịch nước ngoài mỗi tuần, trong đó có một chuyến du lịch đến Dubai trị giá 30 triệu đồng, một chuyến thưởng ngoạn đảo Jeju trị giá 25 triệu đồng và 6 chuyến khám phá đảo thiên đường Bali trị giá 15 triệu đồng/chuyến. Những điểm đến hấp dẫn này hứa hẹn giúp khách hàng tận hưởng một mùa hè tuyệt vời với nhiều kỷ niệm khó quên. FPT Shop sẽ tổ chức quay số chọn ra các khách hàng trúng giải và công bố trên website vào mỗi thứ hai hàng tuần.

Ly do nen mua ngay Galaxy S8 tai FPT Shop hinh anh 1
Bên cạnh “trợ lý thông minh” F-Plus và phiếu mua hàng 500.000 đồng, FPT Shop tặng thêm 8 chuyến du lịch nước ngoài mỗi tuần cho khách mua Galaxy S8/S8 Plus.

Galaxy S8/S8 Plus có điểm nhấn là màn hình vô cực mới với tỷ lệ hiển thị chiếm gần như trọn mặt trước, trợ lý ảo Bixby thông minh hơn, công nghệ Samsung Dex biếnS8thành máy tính để bàn cùng rất nhiều tính năng và nâng cấp khác.

Máy sở hữu thiết kế hoàn hảo với màn hình gần như không viền và tỷ lệ 18,5:9 chưa từng thấy trênsmartphonehiện nay, có kích thước lần lượt là 5,8 inch và 6,2 inch cho Galaxy S8 và S8 Plus. Ngoài ra, cả hai mặt củaS8vàS8 Plusđều sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5.

Galaxy S8/S8 Plus sử dụng chip Exynos 8895, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và dung lượng pin lần lượt là 3.000 mAh và 3.500 mAh. Máy được trang bị cảm biến mống mắt giúp nâng cao khả năng bảo mật và hỗ trợ khả năng kháng nước đạt chuẩn IP68.

Về camera, Samsung đã nâng cấp cho Galaxy S8 hệ thống cảm biến tốt hơn so với người tiền nhiệm. Cụ thể, máy có camera selfie 8 MP, f/1.7 có khả năng tự động lấy nét cùng camera chính 12 MP Dual Pixel với khẩu độ tương tự.

Ly do nen mua ngay Galaxy S8 tai FPT Shop hinh anh 2
Galaxy S8 được nhiều người đánh giá là smartphone có thiết kế đẹp nhất.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Khách có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

BÌNH LUẬN