Người đẹp Flora Coquerel sóng đôi Nam vương Nguyễn Văn Sơn khi trình diễn tại show thời trang ‘De Ha Noi à Pari’ ngày 13/5.

hoa-hau-phap-lam-vedette-trong-show-cua-ntk-hoang-hai-1

Trong show ‘Ngôn ngữ hoa’ của NTK Hoàng Hải vào tháng 5/2016, Hoa hậu Pháp 2014 Flora Coquerel từng gây ấn tượng với khán giả về vẻ nóng bỏng trên sàn catwalk. Năm nay, NTK Hoàng Hải tiếp tục mời cô đến Việt Nam làm khách mời đặc biệt tại show ‘De Ha Noi à Paris’, diễn ra ngày 13/5 tại Hà Nội.

hoa-hau-phap-lam-vedette-trong-show-cua-ntk-hoang-hai-2
hoa-hau-phap-lam-vedette-trong-show-cua-ntk-hoang-hai-3

Flora Coquerel có tình cảm yêu mến đặc biệt với NTK Hoàng Hải và những trang phục dạ hội cao cấp của anh. Cô nhận xét, các thiết kế của Hoàng Hải tỉ mỉ, tinh tế từ phom dáng đến chất liệu và không hề thua kém các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

hoa-hau-phap-lam-vedette-trong-show-cua-ntk-hoang-hai-4
hoa-hau-phap-lam-vedette-trong-show-cua-ntk-hoang-hai-5

Trong loạt hình được thực hiện tại Italy, Hoa hậu Pháp khoe vẻ kiêu kỳ, sang trọng trong những bộ dạ hội sexy của Hoàng Hải.

hoa-hau-phap-lam-vedette-trong-show-cua-ntk-hoang-hai-6

Đặc biệt, trong show ngày 13/5, Hoa hậu Pháp 2014 sẽ sóng đôi Nam vương Nguyễn Văn Sơn ở vai trò vedette. Cả hai từng diễn cặp với nhau tại show ‘Ngôn ngữ hoa’ năm ngoái. Ở ngoài đời, cặp đôi đã nhiều lần gặp gỡ và rất thân thiết nhau.

Hoa hậu Pháp và Nam vương Nguyễn Văn Sơn trình diễn tại show ‘Ngôn ngữ hoa’
hoa-hau-phap-lam-vedette-trong-show-cua-ntk-hoang-hai-7
hoa-hau-phap-lam-vedette-trong-show-cua-ntk-hoang-hai-8

Với chủ đề ‘De Ha Noi à Paris’  (Từ Hà Nội đến Paris), nhà thiết kế Hoàng Hải sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của anh đến giới mộ điệu thủ đô. Anh tiết lộ, không gian của show ngày 13/5 là khu vườn cấm lãng mạn như trong câu chuyện về những lâu đài cổ của Pháp.

Ảnh: Nguyễn Vũ

BÌNH LUẬN