Chọn chương trình phù hợp, trường đào tạo chất lượng và cơ sở tư vấn uy tín sẽ giúp phụ huynh yên tâm khi cho con du học hè.

Du học hè Mỹ đang được nhiều phụ huynh quan tâm. Đây là một bước đệm hiệu quả để giúp trẻ trưởng thành trong môi trường quốc tế. Công ty tư vấn du học Mỹ EduBoston lưu ý 3 tiêu chí giúp các bậc phụ huynh lựa chọn được chương trình du học hè Mỹ phù hợp với trẻ.

Chọn nội dung học phù hợp với năng khiếu và độ tuổi của trẻ

Xác định chính xác nhu cầu của con mình là điều phụ huynh nên ưu tiên nhất. Khi biết chính xác mong muốn, sở thích cũng như năng khiếu của trẻ, phụ huynh mới lựa chọn được chương trình du học hè phù hợp nhất. Qua đây giúp trẻ trưởng thành hơn và phát huy tối đa những khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn chương trình du học hè phù hợp độ tuổi của trẻ cũng rất quan trọng. Trẻ nhỏ tuổi nên học chương trình đơn giản và thú vị như vẽ hoạt hình và truyện tranh, trại hè âm nhạc… Nếu đang học cấp 3, phụ huynh có thể cho bé học các chương trình đòi hỏi tư duy và trình độ tiếng Anh ở mức cao hơn như phát triển video game, chế tạo robot…

Hiện Eduboston là đại diện độc quyền của hơn 40 trường nổi tiếng tại Mỹ, thiết kế các chương trình du học hè 2017 phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Đơn vị này kỳ vọng mang lại cho trẻ nhiều trải nghiệm thực tế để dần trưởng thành hơn và sớm làm quen với cuộc sống du học.

nhung-luu-y-khi-cho-con-du-hoc-he-o-my

Chọn trường học đào tạo chất lượng, đảm bảo an toàn cho trẻ

Các trường công bố rõ ràng thời gian biểu, nội dung học tốt luôn được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Nhằm giúp phụ huynh an tâm về chất lượng đào tạo và nắm rõ lịch học tập và sinh hoạt của con mình, EduBoston công bố rõ ràng, chi tiết nội dung học và thời gian biểu của trẻ trong suốt khóa học.

Khi tham gia chương trình du học hè 2017 của EduBoston, du học sinh không chỉ dừng lại ở việc học lý thuyết mà còn được thực hành. Các hoạt động như vẽ truyện tranh, thiết kế video game, chế tạo robot, lái máy bay, biểu diễn văn nghệ trên sân khấu… được lồng ghép trong bài học giúp trẻ tiếp thu bài tốt hơn và thực hành những kiến thức bổ ích đã học được.

Khi quyết định cho con mình du học hè, phụ huynh phải luôn chú trọng đến tính an toàn trong khóa học. Với chương trình của EduBoston, an ninh trong trường học luôn được thắt chặt. Việc thực hành bài học của trẻ cũng được giám sát kỹ bởi giáo viên. Sinh hoạt của trẻ mỗi ngày đều được gia đình người bản xứ ghi chép chính xác và gửi về cho phụ huynh.

nhung-luu-y-khi-cho-con-du-hoc-he-o-my-1

Chọn cơ sở tư vấn du học uy tín

Phụ huynh cũng cần chú ý chọn cơ sở tư vấn du học uy tín để tránh việc tốn thời gian, kinh phí nhưng lại không đúng chất lượng và an toàn như đã cam kết. Để kiểm chứng sự uy tín cũng như kinh nghiệm của một trung tâm tư vấn, phụ huynh có thể tham khảo nội dung, hình ảnh và phản hồi về các chương trình du học hè Mỹ đã tổ chức trước đó. Ngoài ra, phụ huynh cũng nên tìm hiểu thêm về kinh nghiệm trong ngành cũng như danh sách các trường mà trung tâm đó đang hợp tác.

nhung-luu-y-khi-cho-con-du-hoc-he-o-my-2

Thông tin liên hệ Công ty tư vấn du học Mỹ EduBoston
Địa chỉ: lầu 5A, Master Building, 41-43 Trần Cao Vân, quận 3, TP HCM
Điện thoại: (08) 38 228 555
Email: info@eduboston.vn
Website: www.eduboston.vn

(Nguồn: EduBoston)

Theo vn express

BÌNH LUẬN