Gia đình Bình Minh đi xem suất đầu tiên của chương trình nghệ thuật nổi tiếng thế giới dành cho thiếu nhi, diễn ra tại TP HCM ngày 22/2.

Hai con gái An Nhiên (giữa) và An Như

Hai con gái của Bình Minh – An Nhiên (đứng cùng mẹ) và An Như – thích xem các phim hoạt hình của Disney. Vì vậy, diễn viên dành ra một ngày đưa vợ và con thưởng thức chương trình nghệ thuật biểu diễn nổi tiếng trên thế giới.

vo-chong-binh-minh-dua-hai-con-gai-di-xem-disney-on-ice-1

Hai con gái Bình Minh mặc đồ cùng tông.

vo-chong-binh-minh-dua-hai-con-gai-di-xem-disney-on-ice-2

Trương Ngọc Ánh và con gái (trái) cũng đi cùng gia đình Bình Minh.

vo-chong-binh-minh-dua-hai-con-gai-di-xem-disney-on-ice-3

Rocker Phạm Anh Khoa cùng vợ và hai con góp mặt ở chương trình.

vo-chong-binh-minh-dua-hai-con-gai-di-xem-disney-on-ice-4

Ca sĩ Don Nguyễn (trái) và nghệ sĩ Thành Lộc diễn nhiều vở kịch cho thiếu nhi tại TP HCM. Vì vậy, cả hai đi xem chương trình để học hỏi thêm.

Với chủ đề Thế giới điệu kỳ, năm nay, Disney On Ice sẽ xâu chuỗi những trích đoạn trong 8 bộ phim hoạt hình quen thuộc của Disney từ cổ tích đến hiện đại như Công chúa Tuyết, Người đẹp và quái vật, Bạch Tuyết và bảy chú lùn, Nàng tiên cá, Aladin và cây đèn thần, Vua sư tử, Thế giới trò chơi, Đi tìm Dory. Các em nhỏ sẽ được gặp gỡ những nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Disney như chuột Mickey, Minnie, vịt Donald, chó Goofy.

Với chủ đề “Thế giới điệu kỳ”, Disney on ice sẽ xâu chuỗi những trích đoạn trong tám bộ phim hoạt hình quen thuộc: “Công chúa tuyết”, “Người đẹp và quái vật”, “Bạch Tuyết và bảy chú lùn”, “Nàng tiên cá”, “Aladdin và cây đèn thần”, “Vua sư tử”, “Thế giới trò chơi”, “Đi tìm Dory”. Các em nhỏ xem chương trình cũng được gặp gỡ những nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Disney như chuột Mickey, vịt Donald, chó Goofy.

hững suất diễn đầu tiên của chương trình đã mang đến nhiều niềm vui và tiếng cười cho hơn 500 bạn nhỏ mồ côi tại TP.HCM. Rất nhiều nghệ sĩ đã dẫn con theo để cùng với các em mồ côi chung vui suất diễn đặc biệt

Ban tổ chức dành 500 vé tặng bạn nhỏ mồ côi tại TP HCM xem suất đầu tiên của chương trình. Show diễn ra từ ngày 22 đến ngày 26/2 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM.

Tâm Giao

Theo VN Express

BÌNH LUẬN