Đôi uyên ương đi xem concert của ca sĩ trẻ IU vào tối 9/12 tại sân vận động trong nhà Jamsil, Seoul.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo tới xem show Palette của IU. Đây là lần đầu họ xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện sau đám cưới hồi cuối tháng 10.

vo-chong-song-joong-ki-song-hye-kyo-di-xem-ca-nhac

Vợ chồng Song – Song trong show diễn của IU tối 9/12.

Song Hye Kyo diện áo màu đỏ bordeaux, tài tử Song Joong Ji mặc áo khoác đen. Theo Dispatch, đôi uyên ương chăm chú lắng nghe IU hát, thỉnh thoảng thì thầm và cười với nhau. Dưới hàng ghế khán giả, nhiều người theo dõi “nhất cử, nhất động” của cặp sao và liên tục quay phim, chụp ảnh.

Mỹ nhân Trái tim mùa thu từng tiết lộ cô là fan của ca sĩ IU. Trên trang cá nhân, Hye Kyo cho biết sẽ tự mua vé nếu ca sĩ tổ chức concert. Joong Ki có chung sở thích với vợ.

vo-chong-song-joong-ki-song-hye-kyo-di-xem-ca-nhac-1

Khoảnh khắc ống kính phát hiện sự có mặt của cặp Song – Song dưới khán đài. Song Hye Kyo đeo nhẫn cưới, cười hạnh phúc khi xem IU hát.

Ngoài cặp Song – Song, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc cũng đến xem show của ca sĩ sinh năm 1993. G-Dragon cũng có mặt trong đêm nhạc của IU với tư cách là ca sĩ khách mời, song ca cùng cô.

Diễn viên, ca sĩ IU được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc số”, sở hữu loạt hit càn quét mọi bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Theo Ilgan Sports, IU góp mặt trong danh sách 30 nhân vật quyền lực nhất ngành giải trí Hàn năm nay.

Thanh Cao

vnexpress

BÌNH LUẬN