Tiền đạo Văn Toàn đấu giá áo có chữ ký của các tuyển thủ Việt Nam, thu về 300 triệu đồng để ủng hộ quê hương Hải Dương chống dịch Covid-19.

Chiếc áo Văn Toàn dùng để đấu giá ủng hộ quê hương chống dịch Covid-19. Ảnh: VT.

Chiếc áo Văn Toàn dùng để đấu giá ủng hộ quê hương chống dịch Covid-19. Ảnh: VT.

Tiền đạo Văn Toàn bán đấu giá chiếc áo của anh ở vòng loại World Cup 2022 có chữ ký của toàn bộ cầu thủ tuyển Việt Nam. Chiếc áo này được một doanh nhân mua với giá 300 triệu đồng, vượt xa so với mong đợi của Văn Toàn.

Ý định của tiền đạo HAGL là ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 của phường Thạch Khôi, thành phố Hải Dương, nơi gia đình anh đang sinh sống. Sau đó, tiền đạo 24 tuổi quyết định chia làm hai, 150 triệu ủng hộ phường Thạch Khôi và 150 triệu còn lại ủng hộ thành phố Hải Dương. Toàn bộ số tiền và các hiện vật như khẩu trang, nước rửa tay, gạo đã được Văn Toàn trao cho địa phương hôm 27/8.

Gia đình thay mặt Văn Toàn trao số tiền 300 triệu đồng cùng các hiện vật cho quỹ phòng chống dịch Covid-19 của thành phố Hải Dương và phường Thạch Khôi. Ảnh: VT.

Gia đình thay mặt Văn Toàn trao số tiền 300 triệu đồng cùng các hiện vật cho quỹ phòng chống dịch Covid-19 của thành phố Hải Dương và phường Thạch Khôi. Ảnh: VT.

Hồi tháng 3, Văn Toàn cũng quyên góp được hơn 150 triệu đồng từ bạn bè, người thân và các fan để ủng hộ quỹ chống dịch Covid-19 quốc gia. Bên cạnh đó, chân sút sinh năm 1996 còn trực tiếp tham gia tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức phòng tránh dịch bệnh và khai báo y tế.

Văn Toàn hiện tập luyện cùng CLB HAGL chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải. Sau 11 vòng đấu tại V-League 2020, tiền đạo người Hải Dương ghi được hai bàn thắng. HAGL hiện đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 17 điểm. V-League dự kiến trở lại vào tháng 9 hoặc tháng 10 khi dịch Covid-19 được kiểm soát.

Minh Khang

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN