Ca sĩ Bảo Thy yêu nét duyên và sự phúc hậu của ông xã Phan Lĩnh, mong mọi người ‘không ép anh phải đẹp trai lồng lộn như nam thần showbiz’.

Tối 17/11, Bảo Thy lên tiếng chia sẻ về lý do cô chọn doanh nhân Phan Lĩnh làm chồng. Nữ ca sĩ cho biết cô may mắn được sống gần gũi cùng gia đình nên luôn được bảo bọc yêu thương. Cô luôn ép mình phải sống thật lý trí, đàng hoàng, ngay thẳng để không làm buồn lòng bố mẹ. Bảo Thy không cho phép mình yêu sai vì cho rằng đây là cách báo hiếu tốt nhất để đấng sinh thành được an lòng.

Giọng ca Công chúa bong bóng thừa nhận từng được nhiều người theo đuổi và cũng từng tìm hiểu vài người. Tuy nhiên mãi đến khi gặp Phan Lĩnh, cô mới thực sự cảm nhận tình yêu là như thế nào. “Lần đầu tiên Thy yêu và được yêu. Lần đầu tiên chính thức có người yêu và người đó bây giờ Thy được gọi anh là chồng… Anh cho Thy cảm giác mình là duy nhất, là một cô công chúa ở đời thực. Thy chọn người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình. Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ”, Bảo Thy chia sẻ.

Bảo Thy xúc động bên ông xã Phan Lĩnh trong đám cưới.
Bảo Thy xúc động bên ông xã Phan Lĩnh trong đám cưới.

Bảo Thy khẳng định cô kết hôn ở tuổi 31 là hoàn toàn hợp lý. Tất cả là do duyên số nhưng cố cũng đã biết nắm bắt và trân trọng nhân duyên đó. Người đẹp viết: “Ở tuổi 30, Thy không thiếu bất cứ một điều gì. Và ở tuổi 31, Thy quyết định kết hôn. Bạn sẽ chẳng bao giờ hiểu được tại sao, như thế nào mà hai người với hai cuộc sống hoàn toàn trái ngược lại gặp gỡ và đến với nhau. Tất cả là duyên số. Nhưng khi duyên số đến, bạn phải biết trân trọng thì mới giữ được nhân duyên này”.

Cô cũng khuyên các chị em phụ nữ hãy “chậm mà chắc” khi quyết định kết hôn: “Suy nghĩ thấu đáo rồi hẳn đặt niềm tin. Nếu gặp phải người mà khi yêu chỉ thấy mệt mỏi, ghen tuông (người xấu hay đẹp, giàu hay nghèo mà có tính đào hoa thì không ai cản nổi đâu), đau lòng và phải tỵ nạnh với cuộc sống tinh thần của những bạn gái khác thì nên dừng lại. Sống độc thân. Hoàn thiện mình. Luôn luôn xinh đẹp, có công việc đàng hoàng, làm chủ kinh tế của bản thân. Đừng lên mạng xã hội phán xét ai hay trở nên xấu tính. Và chờ đợi người xứng đáng với mình. Tuyệt đối đừng sống buông thả sau cú sốc nhé. Hãy cứ sống thật tốt… và ai ai trong chúng ta rồi cũng xứng đáng có được hạnh phúc”.

Cuối status, Bảo Thy mong mọi người đừng chê chồng cô không điển trai và cho biết cô yêu nét duyên và sự phúc hậu của anh. “Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép anh phải đẹp trai lồng lộng nha. Thy yêu thương nét duyên và sự phúc hậu của anh lắm. Một lần nữa Thy xin chân thành cám ơn những lời chúc phúc và sự yêu thương, quan tâm mà cả nhà đã dành cho đám cưới của hai vợ chồng”.

Cherry Trần

theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN