Theo chị Nguyệt Lê, phụ nữ thời hiện đại cần độc lập trong kinh tế, tạo điểm nhấn với sự khác biệt trong phong cách thời trang.

“6minutes” là thương hiệu thời trang mới xuất hiện nửa năm trên thị trường nhưng đã được nhiều khách hàng lựa chọn, cũng chính là đứa con tinh thần sau 11 năm theo đuổi đam mê của chị Nguyệt Lê. “Tên gọi xuất phát từ tâm huyết của bản thân, tôi muốn mình phải bứt phá, khẳng định cái tôi cá nhân và gây dựng một sự nghiệp riêng sau thời gian dài gắn bó với lĩnh vực này”, chị cho biết.

Tự chèo lái, xây dựng tên tuổi trong ngành thời trang ở tuổi ngoài 30, chị cũng gặp không ít khó khăn. Nguyệt Lê tiết lộ, một trong những bí quyết để bản thân vượt qua những thử thách là làm việc hăng say, tích cực, chủ động khuyến khích tinh thần cố gắng của nhân viên, cùng nhóm xây dựng kế hoạch, ý tưởng…

CEO Nguyệt Lê đã có hơn 10 năm làm việc, hậu thuẫn cho các nhãn hàng thời trang có tiếng trong nước.
CEO Nguyệt Lê đã có hơn 10 năm làm việc, hậu thuẫn cho các nhãn hàng thời trang có tiếng trong nước. 

Để trở thành người đứng đầu một thương hiệu, Nguyệt Lê đã có hơn 10 năm hậu thuẫn cho các nhãn hàng có tiếng trong nước với vai trò là giám đốc sáng tạo. Chị từng là thủ lĩnh những đội ngũ thiết kế trong lĩnh vực này. Nguyệt Lê đánh giá, thời trang trong nước 5 năm trở lại đây đang phát triển rất nhanh, mỗi năm có nhiều xu hướng mới du nhập vào Việt Nam. Ngoài ra, xuất hiện sự phân hoá rõ rệt giữa các shop mang tính thị trường và các nhãn hiệu đã được khẳng định tên tuổi.

Khi ấp ủ và cho ra đời thương hiệu, Nguyệt Lê mong muốn đem đến sản phẩm có giá trị về cả mặt xu hướng và tính ứng dụng. Bởi lẽ, chị quan niệm, phụ nữ hiện đại vốn đã phải gánh vác nhiều, họ có quyền được đẹp,  thể hiện cá tính của mình qua những bộ trang phục.

Chị quan niệm, phụ nữ hiện đại vốn đã phải gánh vác nhiều, họ có quyền được đẹp, thể hiện cá tính của mình qua những bộ trang phục.
Chị quan niệm, phụ nữ hiện đại vốn đã phải gánh vác nhiều, họ có quyền được đẹp, thể hiện cá tính của mình qua những bộ trang phục.

“Ngày nay, chị em vừa phải lo công việc xã hội, chăm sóc gia đình nên không có nhiều thời gian để thử đi thử lại các bộ trang phục trước khi ra khỏi nhà. Tuy nhiên, với một số phụ nữ thành đạt ở độ tuổi 35-40, họ không chấp nhận một bộ đồ tuỳ hứng, áo và quần, váy không liên quan, thiếu vắng phụ kiện. 6minutes hàm chứa thông điệp về sự tiện lợi, nhanh chóng, đơn giản nhưng chắc chắn và thuyết phục”, chị cho biết.

Một hình ảnh từ bộ sưu tập của thương hiệu 6minutes trong thời gian qua. 
Một hình ảnh từ bộ sưu tập của thương hiệu 6minutes trong thời gian qua. 

Ngay từ những ngày đầu, thương hiệu thời trang chủ động tạo ra các xu hướng, đạt đến độ tinh tế, luôn đảm bảo lối mix sản phẩm trên cùng một concept. Các bộ đồ đa phong cách, mang màu sắc hiện đại, có cá tính rõ nét, định hướng all-in-one cho mỗi set đồ nhưng không hề gò bó. Các thiết kế nhằm xóa nhòa ranh giới giữa trang phục công sở và trang phục dạo phố, đi tiệc. Qua đó, mỗi bộ sưu tập là một thể thống nhất nhưng vẫn đa dạng, đảm bảo về thẩm mỹ, sự thoải mái cho người mặc.

Theo chị Nguyệt Lê: “Phái đẹp hiện đại, họ gần như có thể tự lập về mọi mặt. Tôi luôn cho rằng, người phụ nữđộc lập luôn cần sự khác biệt, và một trong những cách thể hiện tốt nhất đó là bằng phong cách thời trang”.

Ngọc Thi

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN