Cậu bé Bi béo có mái tóc xoăn, thân hình bụ bẫm được ví như bản sao lúc nhỏ của Chủ tịch Triều Tiên.

Giữa tâm điểm sự kiện đón Chủ tịch Triều Tiên sang Việt Nam tham dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều, danh hài Xuân Bắc chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh cậu con trai 9 tuổi có gương mặt giống ông Kim Jong-un. Chưa đầy một phút sau, những người bạn của Xuân Bắc là BTV Hoài Anh, MC Phí Linh… bình luận thể hiện sự thích thú. Nữ BTV Đài truyền hình Việt Nam nói “Bi Béo giống ông Kim từ cọng tóc” còn những người khác cho rằng cậu bé là bản sao của Chủ tịch Triều Tiên lúc nhỏ.



hh
Hình ảnh bé Bi với những nét giống Chủ tịch Triều Tiên.

Danh hài Xuân Bắc cho hay, những ngày này, gia đình anh hòa chung không khí háo hức trước thềm sự kiện lớn. Ông bố nghệ sĩ thường trò chuyện cùng các con về vấn đề thời sự và nhận được câu hỏi từ Bi Béo như “Vì sao nước ta phải chào đón Chủ tịch Kim Jong-un và Tổng thống Donald Trump?”, “Thiếu gì… chỗ để gặp, sao gặp ở Hà Nội?”.

Xuân Bắc thường đặt cậu hỏi ngược lại cho con để thăm dò cách hiểu vấn đề của bé. Sau đó anh chọn cách giải thích đơn giản như: “Họ yêu Việt Nam và mong muốn có cuộc gặp tại đây”. Xuân Bắc tâm sự anh thấy vui vì con trai thích thú với các vấn đề chính trị, xã hội. Trong gia đình anh, những câu chuyện thời sự luôn được mang ra bình luận sôi nổi giữa bố mẹ và hai cậu con trai đang học tiểu học.

Từ nhỏ, Bi Béo hay được trêu có ngoại hình giống ông Kim Jong-un. Bi tỏ ra thích thú bởi trong mắt cậu, ông là người có sức mạnh và tầm ảnh hưởng. Xuân Bắc chia sẻ, con trai anh có góc nhìn đơn giản về thần tượng. Thấy bố yêu mến ông Kim và đất nước Triều Tiên có nhiều vũ khí hiện đại, cậu ấy cũng cho rằng như thế là đáng ngưỡng mộ.

Bức ảnh Bi giơ tay chữ V với thần thái giống Chủ tịch Triều Tiên được Xuân Bắc chụp trong một dịp cách đây vài năm. Khi ấy anh gọi tên con và nói: “Bi ơi, ông Kim”, cậu bé tự biết cách tạo dáng. Nam danh hài tiết lộ, anh bắt gặp nhiều khoảnh khắc đời thường của Bi giống ông Kim Jong-un “như tạc”. Ông bố nghệ sĩ hứa chia sẻ trên mạng xã hội những bức ảnh đó khi cuộc gặp giữa Mỹ và Triều Tiên đang đến gần.

Bi Béo hiện học lớp 4, được yêu mến bởi sự thông minh, hài hước khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Sau thành công tại Bố ơi, mình đi đâu thế mùa 3, Bi Béo tiếp tục gây ấn tượng trong Gặp nhau cuối năm với phát ngôn “cầm tờ A4 đời đời ấm no”. Danh hài Xuân Bắc cho biết con trai anh là cậu bé hồn nhiên đúng lứa tuổi. Bi hay thể hiện sự yêu thích học hỏi bằng cách đưa ra những câu hỏi ngộ nghĩnh và không ngại bình luận theo quan điểm của mình.



hhhh
Một góc nghiêng của con trai Xuân Bắc.

Lam Trà

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN