Trần Tiểu Vy được khen tươi tắn, xinh đẹp dù không trang điểm.

Hoa hậu Tiểu Vy tự tin để mặt mộc selfie cùng bạn bè. 
Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy tự tin để mặt mộc selfie cùng bạn bè. “Happy birthday các bé. Đi học là suốt ngày la cà ăn uống thôi”, người đẹp chia sẻ.
Đông Nhi thảnh thơi đi ăn sáng cùng Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ nhắn nhủ bạn trai: Bắt đầu dành thời gian và chăm sóc đời sống tinh thần cho gia đình và bản thân mình nhiều hơn nhé.

Đông Nhi thảnh thơi đi ăn sáng cùng Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ nhắn nhủ bạn trai: “Bắt đầu dành thời gian và chăm sóc đời sống tinh thần cho gia đình và bản thân mình nhiều hơn nhé”.

Ngọc Quyên đưa mẹ và con trai đi du lịch sau chuỗi ngày lùm xùm bị chồng cũ cáo buộc bán mỹ phẫm kém chất lượng, sống giả dối. 
Ngọc Quyên đưa mẹ và con trai đi du lịch sau chuỗi ngày lùm xùm bị chồng cũ cáo buộc  bán mỹ phẩm kém chất lượng, sống giả dối.
Tóc Tiên khoe body chuẩn cùng làn da trắng nõn nà với bikini hai mảnh.

Ca sĩ Tóc Tiên khoe body chuẩn cùng làn da trắng nõn nà với bikini.

Lan Phương đăng ảnh hậu trường trong phim mới Nàng dâu order cùng chú thích: Lấy chồng xong nấu ăn ngon hơn hẳn.
Lan Phương đăng ảnh hậu trường trong phim mới Nàng dâu order cùng chú thích: “Lấy chồng xong nấu ăn ngon hơn hẳn”.
Phương Vy Idol chia sẻ loạt khoảnh khắc hài hước của chồng Tây và con gái: Giỏi lắm con gái. Mẹ vắng nhà con đã quậy tanh bành hộp phấn của mẹ! Giỏi hơn nữa là đã hoạ được trên mặt người đàn ông này, người mà tối nào mẹ cũng thỏ thẻ vào lỗ nhĩ, năn nỉ Anh! Bữa nào cho em mượn mặt em hóa trang anh thành drag coi thử coi anh có căn không nha Và câu trả lời luôn là: Em điên rồi hả? Hay lắm con bánh bèo kia.

Phương Vy Idol chia sẻ loạt khoảnh khắc hài hước của chồng Tây và con gái: “Giỏi lắm con gái. Mẹ vắng nhà con đã quậy tanh bành hộp phấn của mẹ. Giỏi hơn nữa là đã hoạ được trên mặt người đàn ông này, người mà tối nào mẹ cũng thỏ thẻ vào lỗ nhĩ, năn nỉ “Anh! Bữa nào cho em mượn mặt em hóa trang anh thành drag coi thử coi anh có căn không nha” Và câu trả lời luôn là: “Em điên rồi hả?” Hay lắm con bánh bèo kia”.

Siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ: Niềm vui của phụ nữ rất đơn giản, đôi khi bị cho là vụn vặt là khác. Chỉ cần mặc bộ đồ đẹp, ăn một món ngon hay bất chợt nhận được tin nhắn Miss you. Chỉ thế thôi. 
Siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ: “Niềm vui của phụ nữ rất đơn giản, đôi khi bị cho là vụn vặt là khác. Chỉ cần mặc bộ đồ đẹp, ăn một món ngon hay bất chợt nhận được tin nhắn ‘Miss you”. Chỉ thế thôi”.
Bé đang ngồi bên Pháp nghĩ nên hát bài gì ở liveshow của Bác Nguyễn Hồng Thuận bên Mỹ. Bác cho em nhiều hit quá, mà giờ nhiều ca sĩ hay trong một chương trình thì em phải làm sao, Hồ Ngọc Hà than thở.

“Bé đang ngồi bên Pháp nghĩ nên hát bài gì ở liveshow của bác Nguyễn Hồng Thuận bên Mỹ. Bác cho em nhiều hit quá, mà giờ nhiều ca sĩ hay trong một chương trình thì em phải làm sao”, Hồ Ngọc Hà than thở.

Quế Vân rạng rỡ trong ngày sinh nhật: Mình xin cảm ơn tất cả mọi lời chúc sinh nhật của bạn bè, anh, em, người thân. Xin chúc tất cả mọi người mạnh khỏe, vạn sự như ý. Chúng ta mãi là bạn tốt, anh, em tốt, những người thương yêu nhau nhé. Thực sự xúc động sau 6 năm mới có được cái sinh nhật ý nghĩa. Tình cảm của các anh trai dành cho hạnh phúc không thể tả bằng lời.
“Mình xin cảm ơn tất cả mọi lời chúc sinh nhật của bạn bè, anh em, người thân. Xin chúc tất cả mọi người mạnh khỏe, vạn sự như ý. Chúng ta mãi là bạn tốt, anh em tốt, những người thương yêu nhau nhé. Thực sự xúc động sau 6 năm mới có được cái sinh nhật ý nghĩa”, Quế Vân gửi lời cảm ơn đến mọi người.
Danh hài Thúy Nga tự tin khoe thân hình khỏe khoắn ở tuổi 43: Xã hội đang rần rần bàn luận về tiền còn Nga thì vẫn thản nhiên tập thiền và yoga cả nhà nhé.

Danh hài Thúy Nga tự tin khoe thân hình khỏe khoắn ở tuổi 43: “Xã hội đang rần rần bàn luận về tiền còn Nga thì vẫn thản nhiên tập thiền và yoga cả nhà nhé”.

Hà My

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN