Nữ tài xế Anh cho biết dù mua sắm nuông chiều bản thân nhưng bà vẫn để 3 triệu bảng (88 tỷ đồng) để đầu tư.

Theo The Mirror, cuộc sống của Melissa Ede, 58 tuổi đã thay đổi khi vào ngày 30/12/2017, bà mua một tấm vé số cào và trúng 4 triệu bảng. Năm ngày trước đó, Ede thậm chí không thể mua nổi một con gà tây cho lễ Giáng sinh.

Sau một năm trúng số, Ede đã tiết lộ với báo chí Anh cách tiêu tiền của mình. Đầu tiên, bà bỏ riêng 3/4 số tiền trúng thưởng để đầu tư. Bà có một nhà quản lý tài chính chuyên nghiệp nên hiện giờ số tiền đó vẫn đem lại cho bà khoản lợi nhuận 6.500 bảng/tháng. Trong khi trước đây, lái xe từ 8h sáng đến 4h sáng, người phụ nữ chuyển giới này chỉ kiếm được 650 bảng/tháng.

Trong số 1 triệu bảng để thưởng cho mình, bà mới tiêu hết 800.000 bảng, bao gồm mua một ngôi nhà 5 phòng ngủ cho mình, mua một ngôi nhà khác tặng cho người bạn thân thiết nhất vốn là một bà mẹ đơn thân và một chiếc xe hơi trị giá 33.000 bảng. Ngoài ra là tiền dành để mua quà tặng mọi người, quyên góp từ thiện, làm đẹp, đặc biệt là sửa răng, để chuẩn bị làm đám cưới.

Melissa Ede bên chiếc xe mới mua. Ảnh: Mirror.

Melissa Ede bên chiếc xe mới mua. Ảnh: Mirror.

“Hàm răng cũ đã ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi một cách tồi tệ. Tôi thậm chí không bao giờ dám cười. Tới tháng Giêng này, sau khi tôi thay 23 chiếc răng, sẽ không ai nhận ra tôi nữa, tôi sẽ có một nụ cười rạng rỡ, hoàn hảo”, người phụ nữ khoe.

Sau khi trúng xổ số, Ede đã nghỉ lái xe. Ngoài những khoản mua sắm lớn, bà vẫn duy trì cuộc sống tương đối tiết kiệm, như mua quần áo của thương hiệu rẻ tiền. Mỗi tuần, Ede vẫn bỏ ra 30 bảng để mua thẻ cào, và đã trúng lại được 5000 bảng trong năm 2018.

Ede cho biết mình rất hài lòng với cuộc sống hiện tại và cho rằng những ai nói “Tiền không mua được hạnh phúc” là sai bét. Tuy nhiên, sự nổi tiếng cũng khiến Ede gặp một số rắc rối. Tuần trước, bà đã phải gọi cảnh sát khi có kẻ mạo danh quấy rối mình. Còn trước đây, bà đã bị một vài người hàng xóm ngăn cản khi chuyển về ngôi nhà mơ ước của mình.

“Có lẽ do họ ghen tị với tôi”, Ede nói.

Hoàng Anh

Theo Vnexpress

BÌNH LUẬN