Lý Nhã Kỳ, hoa hậu Tiểu Vy và các người đẹp nổi tiếng cùng chọn váy dạ hội lộng lẫy xuất hiện tại sự kiện tối 19/12.

Dàn mỹ nhân khoe phong cách nữ thần trên thảm đỏ Ngôi sao của năm

Chương trình gala tôn vinh và trao giải ‘Ngôi sao của năm’ do báo Ngoisao.net tổ chức tối 19/12 thu hút sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng. ‘Không hẹn mà gặp’, á hậu Lệ Hằng và các mỹ nhân đình đám showbiz đều chọn váy dạ hội tôn nét quyến rũ.

Dàn mỹ nhân khoe phong cách nữ thần trên thảm đỏ Ngôi sao của năm - 1

Lý Nhã Kỳ xuất hiện như một nữ thần với thiết kế váy lệch vai đi kèm chi tiết xẻ cao. Ngoài việc sử dụng chất liệu mềm mại tạo nét bay bổng, Đỗ Long khiến mẫu đầm dạ tiệc trở nên đắt giá hơn nhờ đường cut-out, đính đá lấp lánh.

Dàn mỹ nhân khoe phong cách nữ thần trên thảm đỏ Ngôi sao của năm - 2

Hoa hậu Tiểu Vy giúp mình tỏa sáng bên dàn sao khi chọn váy sequins xanh. Đây cũng là một trong thiết kế mới nhất của Đỗ Long dành cho mùa lễ hội năm nay.

Dàn mỹ nhân khoe phong cách nữ thần trên thảm đỏ Ngôi sao của năm - 3

Midu thể hiện vẻ đẹp kiêu sa trong mẫu váy đuôi cá của nhà thiết kế Anh Thư. Tóc búi cao và lối trang điểm sang trọng cũng được chọn lựa để hot girl thu hút ánh nhìn.

Dàn mỹ nhân khoe phong cách nữ thần trên thảm đỏ Ngôi sao của năm - 4

Ngoài việc chọn trang phục đúng dress code, MC Hoàng Oanh khiến bộ cánh của mình trở nên hút mắt hơn với cách phối hợp chất liệu sequins hot trend. Đây là mẫu váy của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn dành riêng cho MC để tham dự ‘Ngôi sao của năm’.

Dàn mỹ nhân khoe phong cách nữ thần trên thảm đỏ Ngôi sao của năm - 5

Ngoài sắc xanh da trời, nhiều nghệ sĩ còn chọn tông xanh lá cây nổi bật để góp mặt tại sự kiện. Diễn viên Anh Thư gợi cảm và quyến rũ không thua kém dàn hoa hậu với váy xẻ cao của nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy.

Dàn mỹ nhân khoe phong cách nữ thần trên thảm đỏ Ngôi sao của năm - 6

Với mong muốn có được khoảnh khắc ấn tượng trong đêm gala ‘Ngôi sao của năm’, hoa hậu Phương Lê đã đặt stylist Kye thiết kế riêng cho chị mẫu váy trên chất liệu hot nhất mùa thu đông 2018.

 

Dàn mỹ nhân khoe phong cách nữ thần trên thảm đỏ Ngôi sao của năm - 5

Quỳnh Thư khoe chân dài nuột nà với mẫu váy xẻ bất tận của nhà thiết kế Đỗ Long. Bộ cánh của người đẹp thêm phần cuốn hút nhờ phần trang trí đá quý và áo choàng đính kết thủ công.

Dàn mỹ nhân khoe phong cách nữ thần trên thảm đỏ Ngôi sao của năm - 6

Hòa cùng trào lưu sử dụng váy sequins được ưa chuộng nhất mùa này, hoa hậu Phương Khánh đã chọn mẫu váy mới của nhà thiết kế Linh San để chưng diện.

Dàn mỹ nhân khoe phong cách nữ thần trên thảm đỏ Ngôi sao của năm - 7

Á hậu Thùy Dung tôn làn da trắng sáng và vóc dáng gợi cảm cùng mẫu váy khoe vai trần của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Dàn mỹ nhân khoe phong cách nữ thần trên thảm đỏ Ngôi sao của năm - 8

Elly Trần chọn váy kim tuyến với dáng thiết kế bồng bềnh của nhà thiết kế Lâm Lâm để khoe sắc trên thảm đỏ.

Dàn mỹ nhân khoe phong cách nữ thần trên thảm đỏ Ngôi sao của năm - 9

Đầm đi tiệc tông xanh lá của á hậu Diễm Trang được trang trí dây leo uyển chuyển. Ngoài ra thiết kế tùng váy cũng được xếp layer khéo léo để mang lại nét thướt tha cho người sử dụng.

Duy Khánh

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN