Nhà thơ, “ông trùm” Dương Xuân Nam dành nhiều cảm tình và khâm phục bản lĩnh, hành trình nỗ lực của người đẹp gốc Ê-đê H’Hen Niê.

Với việc lọt Top 5 Miss Universe 2018 – Hoa hậu Hoàn vũ 2018, đại diện Việt Nam H’Hen Niê đã lập nên kỳ tích tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh. Giây phút H’Hen Niê được xướng tên Top 5 đã khiến người hâm mộ cả nước “vỡ òa” cảm xúc sau 10 năm chờ đợi. Mọi người đều hạnh phúc và tự hào về thành tích mà cô gái dân tộc Ê-đê đã đạt được.

Ngôi sao - “Ông trùm' Hoa hậu Dương Xuân Nam: “Dự đoán của tôi về H’Hen Niê đã thành hiện thực”

Thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ của H’Hen Niê được xem là kỳ tích của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Trước thành tích xuất sắc của H’Hen Niê, “ông trùm” hoa hậu Dương Xuân Nam chia sẻ: “Ngay từ thời điểm H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tôi đã khẳng định đây là nhan sắc rất đáng trân trọng, và khả năng sẽ đoạt giải cao nếu thi hoa hậu quốc tế. Giờ đây, điều tôi dự đoán đã thành hiện thực. Thành tích Top 5 mà H’Hen đạt được tại đấu trường nhan sắc lớn thứ hai thế giới, thật sự rất đáng tự hào! Chúc mừng H’Hen Niê đã phát huy được khả năng của bản thân và tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018”.

Cũng theo nhà thơ Dương Xuân Nam, điều giúp cho H’Hen Niê tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ chính là vẻ đẹp tự nhiên, chân thật. “Với các cuộc thi nhan sắc quốc tế, họ rất tôn trọng vẻ tự nhiên, chân thật chứ không phải diễn. Chính điều đó đã giúp H’Hen Niê làm nên kỳ tích cho nhan sắc Việt tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ”.

Ngôi sao - “Ông trùm' Hoa hậu Dương Xuân Nam: “Dự đoán của tôi về H’Hen Niê đã thành hiện thực” (Hình 2).

Nhà thơ Dương Xuân Nam cho rằng, thành tích của H’Hen Niê hoàn toàn xứng đáng.

“Ông trùm” hoa hậu cũng dành nhiều cảm tình cho nàng Hoa hậu dân tộc Ê-đê: “Tôi đặc biệt quý và trân trọng cô gái này. Ở H’Hen Niê, đó là một cô gái rất thật thà, hồn nhiên. Thời điểm cô ấy đăng quang cũng có nhiều ý kiến tranh cãi, thậm chí lo lắng liệu H’Hen Niê có đủ năng lực để thi quốc tế. Nhưng sau tất cả, thành tích mà H’Hen đạt được đã minh chứng cho chúng ta thấy sự tự tin, bản lĩnh và nghị lực phấn đấu không ngừng của cô ấy. Đó là những yếu tố giúp đạt thành tích cao tại các đấu trường nhan sắc quốc tế mà lâu nay các người đẹp Việt Nam chưa có được. Cái đẹp nhất là hãy tỏa sáng những thứ bản thân có, chứ không phải cố diễn hay vay mượn”.

Hà Linh

Theo nguoiduatin

BÌNH LUẬN