Sự kiện tôn vinh nhan sắc, tài năng phái đẹp tối 19/12 tại TP HCM với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ, vận động viên, người mẫu tên tuổi.

Từ ngày 14/12, độc giả của báo Ngoisao.net đăng ký tại đây để nhận vé tham dự Gala Ngôi sao của năm 2018. Lễ trao giải diễn ra lúc 18h thứ tư ngày 19/12/2018 tại White Palace, TP HCM. Đây là cơ hội để người hâm mộ có thể tham dự đêm diễn quy tụ những tên tuổi đình đám nhất showbiz Việt, cùng các màn trình diễn của dàn ca sĩ, vận động viên nổi tiếng, những người mẫu thời trang hàng đầu.

Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ Thu Minh, Bùi Anh Tuấn, Trọng Hiếu, nhạc sĩ Hoàng Thống, Orange… Trọng Hiếu sẽ kết hợp cùng nhạc sĩ Hoàng Thống trình bày ca khúc chủ đề Ngôi sao của năm mang tên Nàng. Tiết mục mở màn Gala này dành để tôn vinh những người phụ nữ trẻ nổi bật trong các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thời trang, thể thao, cộng đồng, cổ vũ phái đẹp thêm tự tin, vượt qua mọi thử thách của cuộc sống.

Tạo hình quý ông của Thu Minh trong má»t chÆ°Æ¡ng trình ca nhạc á» TP HCM.

Ca sĩ Thu Minh sẽ hoá thân vào hình tượng quý ông trong đêm diễn.

Trong khi đó, Thu Minh sẽ xuất hiện như một quý ông với bộ vest lịch lãm và thể hiện bản hit Đường cong. Hỗ trợ Thu Minh trong màn trình diễn là dàn vũ công nam mang giày cao gót nhảy. Đây hứa hẹn là tiết mục làm bùng nổ đêm Gala. Ngoài biểu diễn, Thu Minh cũng sẽ công bố người chiến thắng một trong các hạng mục của giải thưởng năm nay.

Gala Ngôi sao của năm 2018 không chỉ có các tiết mục ca hát, dự kiến còn có phần biểu diễn thời trang của các đề cử ở hạng mục Ngôi sao Thời trang như Minh Tú, Kỳ Duyên… trong màn giới thiệu bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Công Trí. Các vận động viên thể hình chuẩn bị màn Body combat để tặng khách mời.

Quảng cáo

Vào lúc 18h ngày 19/12/2018, sự kiện thảm đỏ quy tụ hàng trăm ngôi sao nổi tiếng nhất showbiz, bao gồm các hoa hậu, người mẫu, ca sĩ, diễn viên… Họ sẽ khoe sắc với những bộ váy áo lộng lẫy của các nhà thiết kế danh tiếng.

Ngôi sao của năm 2018 là chương trình bình chọn những sao nữ trẻ có thành tích, hoạt động nổi bật trong năm. Các đề cử được chia thành 5 hạng mục: Ngôi sao Thời trang, Ngôi sao Âm nhạc, Ngôi sao Phim ảnh, Ngôi sao Thể thao và Ngôi sao vì cộng đồng.

Độc giả bình chọn cho gương mặt mình yêu thích nhất ở mỗi hạng mục thông qua tài khoản mạng xã hội hoặc tin nhắn SMS, từ ngày 23/11 đến 12h ngày 19/12. Tài trợ vàng: Viện thẩm mỹ Lavender. Tài trợ bạc: Trung tâm thể dục thể hình California Fitness & Yoga.

Bảo An

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN