Đại diện chủ đầu tư dự án Holm Residences (quận 2, TP HCM) tin tưởng vào sức hấp dẫn và triển vọng của phân khúc biệt thự tại Việt Nam.

Dự án biệt thự ven sông Holm Residences tại Thảo Điền, quận 2, TP HCM vừa công bố có sổ hồng toàn bộ sản phẩm và sẵn sàng hoàn tất thủ tục pháp lý cho cư dân. Đây là một bước tiến của chủ đầu tư Sapphire trong việc triển khai dự án bất động sản hạng sang tại khu Đông Sài Gòn, hướng đến phục vụ khách hàng có điều kiện tài chính, ưa chuộng phong cách sống thượng lưu. Dự kiến trong tương lai, đơn vị này sẽ tiếp tục phát triển các dự án cùng phân khúc với chất lượng, thiết kế và vị trí ngày càng cao cấp.

Ông David Bedingfield – đồng giám đốc Công ty Sapphire JSC chia sẻ cùng VnExpress về phân khúc bất động sản hạng sang.

Ông David Bedingfield - đồng giám đốc Công ty Sapphire JSC.

Ông David Bedingfield – đồng giám đốc Công ty Sapphire JSC.

– Ông nhận định thế nào về phân khúc biệt thự tại thị trường TP HCM?

– Kể từ khi thị trường bất động sản “nóng” trở lại trong những năm gần đây, nhiều chủ đầu tư trong, ngoài nước triển khai mạnh sản phẩm trong phân khúc cao cấp, trong đó có loại hình biệt thự. Các dự án có sự đa dạng về vị trí, giá bán, thiết kế, tiện ích, kể cả chất lượng, uy tín chủ đầu tư.

Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây do quỹ đất ngày càng hạn hẹp, phân khúc căn hộ chiếm ưu thế và vị trí dự án ngày càng dời ra xa trung tâm. Một số khu vực vẫn còn sức hấp dẫn lớn và điều kiện phù hợp để phát triển phân khúc cao cấp ở cả loại hình căn hộ lẫn biệt thự có thể kể đến gồm khu Đông Sài Gòn, Nam Sài Gòn với những dự án do các doanh nghiệp bất động sản trong, ngoài nước triển khai.

Về phía người mua, chúng tôi lạc quan bởi tâm lý thị trường khởi sắc, người mua ngày càng có gu, đưa ra những quyết định đầu tư, mua nhà hợp lý và nhất là ngày càng kỳ vọng cao hơn vào giá trị của tài sản mà mình sở hữu.

– Tại sao Sapphire chọn khu Thảo Điền để phát triển dự án biệt thự trong khi bán đảo này đã có rất nhiều dự án hạng sang với loại hình sản phẩm đa dạng?

– Thảo Điền là bán đảo ven sông đắt giá tại khu Đông TP HCM. Khu vực này sở hữu các điều kiện lý tưởng về vị trí, hạ tầng giao thông, cộng đồng dân cư hiện hữu, môi trường sống… giúp chúng tôi hiện thực hóa kế hoạch phát triển bất động sản hạng sang.

Về vị trí, khu vực này được coi là đắc địa vì giáp ranh quận Bình Thạnh, di chuyển dễ dàng vào trung tâm quận 1. Về hạ tầng giao thông, tuyến Metro số một Bến Thành – Suối Tiên đang dần thành hình, hứa hẹn góp phần thúc đẩy sự bùng nổ của bất động sản khu vực trong tương lai.

Gần trung tâm là thế nhưng bán đảo lại sở hữu vị thế ven sông có cảnh quan thiên nhiên lý tưởng cho cuộc sống yên tĩnh, tách biệt khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của những cung đường lớn. Do đó, khu vực này càng thích hợp để phát triển các dự án hạng sang, hướng đến đối tượng khách hàng ưa chuộng lối sống vừa hiện đại, sang trọng nhưng cũng vừa cân bằng với thiên nhiên và có môi trường trong lành.

Biệt thự Holm Residences hướng đến đối tượng khách hàng thượng lưu, ưa chuộng lối sống ven sông yên tĩnh.

Biệt thự Holm Residences hướng đến đối tượng khách hàng thượng lưu, ưa chuộng lối sống ven sông yên tĩnh.

Riêng với Holm Residences, dự án triển khai trên khu đất ven sông hiếm hoi còn sót lại trên bán đảo này, càng làm tăng giá trị cho các căn biệt thự, đáp ứng tốt các tiêu chí phát triển dự án của chúng tôi.

Với thiết kế sang trọng, quy hoạch hài hòa với môi trường sinh thái, chất lượng công trình, không gian nội thất thông minh… dự án sẽ bổ sung một lựa chọn tốt cho nhà đầu tư và người mua thuộc phân khúc hạng sang. Chúng tôi tin tưởng vào khả năng cạnh tranh của dự án, dù khu Đông Sài Gòn đã tồn tại nhiều loại hình sản phẩm từ các chủ đầu tư trong, ngoài nước.

– Vậy tại sao với khu đất đắc địa, Sapphire không phát triển dự án căn hộ nhằm tối ưu hóa lợi nhuận, khai thác triệt để giá trị mà khu đất mang lại?

– Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là kiến tạo không gian sống yên tĩnh, hài hòa với thiên nhiên, là nơi an cư của những cư dân thượng lưu, doanh nhân thành đạt. Với nhóm khách hàng này, họ có xu hướng ưa chuộng lối sống tao nhã, tách biệt với những ồn ào, bận rộn thường nhật, để tìm về nơi có khí hậu trong lành, sông nước hữu tình.

Do đó, một mảnh đất ven sông, một ngôi biệt thự sang trọng, rộng mở với trần cao, cửa lớn, hứng trọn ánh nắng ban mai và gió thoảng chiều tà… sẽ phù hợp với họ hơn là một căn hộ có diện tích hạn hẹp và không thực sự gắn liền với thiên nhiên.

Xu hướng sống ven sông thịnh hành ở nhiều quốc gia phát triển trên thế giới từ khá lâu. Các thành phố lớn luôn muốn gắn liền sự phát triển của mình với những con sông thơ mộng. Chúng tôi tin rằng đã đến lúc thị trường địa ốc TP HCM tìm ra giá trị của những con sông.

Biệt thự ven sông HOLM  Chuẩn mực mới của phân khúc bất động sản siêu sang - TA xử giúp chị nha, - 2

Thiết kế thông minh giúp tối đa không gian mở của ngôi biệt thự, tạo môi trường sống gần gũi, hài hòa với thiên nhiên.

– Dự án dựa vào những lợi thế cạnh tranh gì để tạo sức hút trên thị trường vốn đã có rất nhiều đối thủ? 

– Chúng tôi chăm chút cho dự án thật tỉ mỉ trong từng công đoạn, từ thiết kế, xây dựng, hoàn thiện cho đến các thủ tục pháp lý… Biệt thự Holm theo đuổi thiết kế tối giản phương Tây, hạn chế những chi tiết cầu kỳ nhưng không mang đến công năng hữu dụng. Chúng tôi chú trọng yếu tố rộng mở, thiết kế thông minh, hài hòa với môi trường sinh thái xung quanh, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống yên bình nhất có thể.

– Yếu tố giá cả đóng vai trò như thế nào đối với khả năng cạnh tranh của dự án? 

– Cũng đã có nhiều ý kiến cho rằng mức giá của biệt thự Holm là quá cao. Chúng tôi không băn khoăn nhiều khi tổng hòa các yếu tố cấu thành giá bán. Bởi dự án có những điểm nhấn khác biệt về thiết kế, tiện ích kiến tạo phong cách sống… Nhất là khi quỹ đất phát triển dự án tại TP HCM ngày càng hạn hẹp, chủ nhân của biệt thự Holm sẽ sở hữu nhiều lợi thế vô giá.

Biệt thự ven sông HOLM  Chuẩn mực mới của phân khúc bất động sản siêu sang - TA xử giúp chị nha, - 1

Mỗi ngôi biệt thự Holm đều có trần cao, cửa rộng, lớn, mang đến cảm giác thư thái cho gia chủ. Hotline: 0934165179 – 0938715079.

– Vậy bước đi kế tiếp của doanh nghiệp là gì sau khi dự án đã vào giai đoạn bán hàng cuối cùng, bàn giao và hoàn tất thủ tục pháp lý?

– Thị trường bất động sản TP HCM vẫn đang trên đà tăng trưởng tốt. Nhận thấy tiềm năng và cơ hội mở rộng thị trường, chúng tôi quyết định sẽ tiếp tục giới thiệu đến thị trường này những dự án có thiết kế mới lạ, mô hình tiện ích hiện đại, góp phần nâng tầm địa ốc tại các thành phố lớn của Việt Nam. Riêng phân khúc hạng sang, cao cấp sẽ tiếp tục là phân khúc mục tiêu Sapphire theo đuổi bởi mục tiêu kiến tạo dự án chất lượng cao, thiết kế chuẩn quốc tế và phục vụ khách hàng thượng lưu của doanh nghiệp.

Nam Anh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN