Phiên bản 4 cửa của mẫu hatchback sẽ xuất hiện tại triển lãm ôtô Quảng Châu (Trung Quốc), hé lộ phần nào về phiên bản dành cho thị trường Mỹ.

Ngày 9/11, Toyota công bố sẽ giới thiệu Corolla sedan 2020 tại Quảng Châu vào ngày 16/11. Video kèm theo cho thấy hình dáng của phiên bản mới bên cạnh hai phiên bản hiện hành là Corolla hatchback và Corolla Touring Sport station wagon.

Phiên bản sedan 

Phiên bản sedan sẽ xuất hiện vào ngày 16/11.

Hiện chưa có gì chắc chắn rằng mẫu xe xuất hiện ở Quảng Châu sẽ giống hoàn toàn xe dành cho thị trường Mỹ. Nhưng những gì có trên phiên bản cho thị trường Trung Quốc hé lộ đôi chút về phong cách trên chiếc sedan cho người Mỹ, theo CNET.

Corolla sedan 2020 có thể sử dụng động cơ 2 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng với công suất 168 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn 210 Nm tại vòng tua 4.800 vòng/phút. Hai tùy chọn hộp số: sàn 6 cấp hoặc CVT thế hệ mới.

Phiên bản hatchback đã ra mắt hồi tháng 3 tại triển lãm Geneva (Thụy Sĩ).

Phiên bản hatchback đã ra mắt hồi tháng 3 tại triển lãm Geneva (Thụy Sĩ).

Việc phát triển trên kết cấu TNGA có nghĩa Corolla sedan sẽ có nội thất rộng rãi hơn trong khi trọng lượng giảm so với bản hatchback. Ngoài ra, phiên bản 4 cửa có thể có mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm hơn với khả năng vận hành sắc sảo hơn bản 5 cửa. Trang bị an toàn cũng nhiều hơn đồng thời hệ thống thông tin giải trí mới nhất. Ngoài ra, Corolla sedan 2020 có nhiều đặc điểm khác tương đồng với bản hatchback ở thiết kế.

Mỹ Anh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN