Thực khách có cơ hội đón Giáng sinh, đêm giao thừa và năm mới với nhiều chương trình giải trí cùng ưu đãi hấp dẫn.

Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn giới thiệu chương trình tiệc tự chọn với đa dạng các món đặc sắc mùa lễ hội tại Café Sàigon. Nếu đặt tiệc trước ngày 30/11, khách hàng sẽ được giảm 20%. Ngoài ra, ngày 24/12, một bữa tiệc gala đặc biệt tại Café Saigon sẽ khiến đêm Giáng sinh của thực khách trọn vẹn chỉ với 1,45 triệu đồng++ một người (bao gồm không giới hạn rượu vang đỏ và trắng, bia tươi, nước ép hoặc nước ngọt) cho một bữa tiệc tối thịnh soạn cùng những người thương yêu.

Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn có không gian hiện đại, sang trọng.

Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn có không gian hiện đại, sang trọng.

Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn sẽ cùng bạn mang Giáng sinh về ngôi nhà ấm cúng, thân thuộc với những món ăn không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào dịp Noel. Thực đơn gồm: gà tây nướng (5 – 6kg) giá 1,99 triệu đồng++; sườn Úc thượng hạng nướng (3kg) giá 3,99 triệu đồng++; sườn Úc thượng hạng nướng (6kg): 6,49 triệu đồng++; giăm bông nướng mật ong (5 – 6kg): 3,19 triệu đồng++.

Nếu bạn là tín đồ của hải sản thì không nên bỏ qua món cua sốt ớt – một món ngon đặc trưng của quốc đảo Singapore. Vị cay nồng của nước sốt hoà quyện cùng vị tươi ngọt của thịt cua là điều thu hút thực khách. Món ăn này được xếp thứ 35 trong danh sách 50 món ăn ngon nhất thế giới năm 2011 của CNN Go. Giảm 50% cho món cua sốt ớt tại nhà hàng Tung Garden, áp dụng trong tháng 11 này.

Bạn sẽ có một Noel ấm cúng và sang trọng khi thưởng thức bữa tiệc tại khách sạn.

Bạn sẽ có một Noel ấm cúng và sang trọng khi thưởng thức bữa tiệc tại khách sạn.

Tiếp tục chương trình đại tiệc năm mới, khách sạn Eastin Grand Sài Gòn tổ chức buổi tiệc gala đêm giao thừa được chuẩn bị bởi Giám đốc ẩm thực của khách sạn – ông Maurizio Susan và cùng đếm ngược đến năm mới tại Một Hai Bar. Giá 1,65 triệu đồng++ một người (bao gồm không giới hạn rượu vang đỏ và trắng, bia tươi, nước ép hoặc nước ngọt).

Bên cạnh đó, chỉ từ 5,7 triệu đồng++ một bàn, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức thực đơn thiết kế riêng và được chế biến bởi đầu bếp thượng hạng trong không gian hoàn toàn mới của Grand Ball Room. Bữa tiệc của bạn sẽ trở nên mỹ mãn hơn với những dịch vụ đi kèm trong gói như màn hình LED miễn phí, người dẫn chương trình, hệ thống karaoke hiện đại, hỗ trợ âm thanh và ánh sáng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

(Nguồn: Eastin Grand Sài Gòn)

 Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN