Chủ đầu tư dự án triển khai chính sách bán hàng ưu đãi trả trước 30% giá trị căn hộ, vay vốn trả chậm trong hai năm lãi suất 0%.

Thị trường bất động sản đã bước vào những tháng cuối năm với nhiều sản phẩm mới được chào bán tại nhiều mức giá, trong đó phổ biến vẫn là phân khúc bình dân và tầm trung. Tại khu vực Hà Đông, Hà Nội, dự án Seasons Avenue nổi bật với tính thanh khoản tốt nhờ những ưu thế về vị trí, tiện ích, cảnh quan và chính sách bán hàng.

Tổ hợp căn hộ Seasons Avenue (Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội) gồm 4 tòa nhà, cung cấp 1.300 căn hộ, do chủ đầu tư CapitaLand - Hoàng Thành phát triển.  1800 400 088 để được tư vấn và nhận báo giá những căn hộ đẹp nhất.  Website: www.seasonsavenue.com.vn

Tổ hợp căn hộ Seasons Avenue (Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội) gồm 4 tòa nhà, cung cấp 1.300 căn hộ, do chủ đầu tư CapitaLand – Hoàng Thành phát triển. Website: www.seasonsavenue.com.vn. Hotline: 1800400088.

Dự án do chủ đầu tư CapitaLand – Hoàng Thành triển khai có thiết kế thông minh, tối đa công năng. Ngoài ra toàn khu có chuỗi 60 tiện ích nghỉ dưỡng khép kín, cảnh quan cây xanh theo phong cách Singapore, yếu tố an ninh, phòng cháy chữa cháy hiện đại được chú trọng tối đa, cộng đồng cư dân văn minh, năng động… Đây là những yếu tố góp phần giúp dự án hút khách, nhận đánh giá cao của khách mua khi đến tham quan và ra quyết định an cư.

Bắt đầu mở bán từ năm 2015, hoàn thiện xây dựng toàn bộ dự án vào quý III/2018, đến nay khoảng 95% số căn hộ đã có chủ nhân. Số lượng căn hộ còn lại giới hạn và tiếp tục nhận sự quan tâm của khách hàng nhờ hoàn thành đúng tiến độ, đã hình thành sản phẩm thực.

Bể bơi vô cực rộng 600m2 mô phỏng bãi biển đã hoàn thiện và phục vụ cư dân từ tháng 5/2018.

Bể bơi vô cực rộng 600m2 mô phỏng bãi biển đã hoàn thiện và phục vụ cư dân từ tháng 5/2018.

Nhằm hỗ trợ người mua nhà và kích cầu dịp cuối năm, chủ đầu tư triển khai chính sách bán hàng ưu đãi. Cụ thể người mua trả trước 700 triệu đồng tương đương 30% giá trị căn hộ, phần còn lại được hỗ trợ vay ngân hàng trả chậm trong một năm với lãi suất 0%. Lựa chọn lịch thanh toán này, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng chiết khấu tới 8% giá trị căn hộ và gói hỗ trợ hoàn thiện nhà lên đến 380 triệu đồng (tương đương 10,5%).

Ngoài ra khách hàng hiện hữu tại các dự án của CapitaLand sẽ được chiết khấu 1,5% khi mua căn hộ Seasons Avenue. Tổng chiết khấu tối đa khách hàng nhận được với lịch trả chậm một năm lên tới 20% giá trị căn hộ.

Trong trường hợp khách hàng cần thời gian để chuẩn bị tài chính, có thể chọn phương án trả chậm hai năm, lãi suất 0%, chỉ thanh toán 30% nhận nhà ngay.

Phòng ngủ sang trọng của căn hộ mẫu S4.

Phòng ngủ sang trọng của căn hộ mẫu S4.

Đại diện CapitaLand – Hoàng Thành cho biết, chủ đầu tư triển khai mức giá hấp dẫn nhất trong đợt mở bán cuối cùng này nhằm tăng cơ hội sở hữu tổ ấm an cư – nghỉ dưỡng hai trong một cho các khách hàng tại Hà Nội.

Nam Anh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN